Hướng dẫn lựa chọn bể bơi phao chất lượng cho bé

Nhắc đến mùa hè, bể bơi luôn luôn là điểm đến lý tưởng để xua tan ánh nắng chói chang và oi bức. Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc di chuyển đến bể bơi xa nhà sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian, đôi khi những bể bơi đó lại đông người và không sạch. Khi đó, bể bơi gia đình sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cho dù bạn đặt nó ở ban công hay đặt ở bãi cỏ trước nhà, bể bơi gia đình sẽ mang lại những phút giây sảng khoái cho cả nhà, ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được bể bơi phao chất lượng.

Chọn Kích Cỡ Phù Hợp Với Không Gian Và Địa Điểm Cài Đặt

Loại Nhỏ (Dưới 2m): Không Nên Chạm Vào Tường. Chú Ý Đến Chiều Cao Của Sản Phẩm Trong Nhà Cao Tầng

Đối với những bể bơi cỡ nhỏ để ở ban công, chúng ta cần biết chính xác kích cỡ trước khi sắp xếp. Đặc biệt, đối với vị trí ban công, nếu bạn chọn bể bơi kích thước lớn hơn không gian lắp đặt, khi sử dụng bể bơi sẽ làm trầy xước bề mặt tường, thậm chí bể bơi còn có thể có lỗ hở. Để có thể sử dụng lâu dài, chúng ta nên chọn loại có kích cỡ nhỏ vừa đủ

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn lựa chọn bể bơi phao chất lượng cho bé

Hơn nữa, đối với những bể bơi đặc biệt có đính kèm cầu trượt để trẻ có thể chơi vui, nếu sử dụng ở ban công trong những căn hộ cao tầng thì rất nguy hiểm. Khi sử dụng ở trong ban công, hãy xác nhận chiều cao của lan can và chiều cao của sản phẩm và chọn những sản phẩm có thể sử dụng một cách an toàn.

Loại Lớn (trên 2m): Chọn Loại Có 2 Tầng Khí Có Tính Bền Vững . Bơm Điện Là Cần Thiết!

Trong trường hợp chọn bể bơi lớn cho cả gia đình, chúng ta nên chọn sản phẩm có 2 lớp khí. Khi có 2 lớp không khí thì tính bền vững sẽ cao hơn, tùy theo sản phẩm thì người lớn cũng có thể ngồi được. Đối với những bể bơi dành cho người lớn từ 200cm trở lên, lượng nước sử dụng cũng sẽ tăng lên nên chúng ta hãy chọn loại chắc chắn!

Hơn nữa, nếu 2 tầng khí thì việc bơm khí và xả khí cũng rất khó khăn, do đó bơm điện là vật rất quan trọng. Lúc đó bơm điện có chức năng xả khí là vật dụng cần thiết. Tùy vào sản phẩm mà có thể không tương thích với vòi nên chúng ta hãy kiểm tra van xả khí và bơm khí của bể bơi có tương thích với độ lớn của vòi máy bơm không nhé.

Điểm Lưu Ý Khi Chọn Bể Bơi Phao Cho Trẻ Em

Kiểm Tra “Độ Tuổi” Mà Nhà Sản Xuất Ghi. Nếu Trong Trường Hợp Chỉ Sử Dụng Cho Trẻ Em Thì Hãy Chọn Loại Nông!

Nếu sử dụng bể bơi cho trẻ nhỏ, hãy để ý đến độ sâu của bể. Đối với một số độ sâu, trẻ nhỏ khó có thể ra vào bể phao một mình, do đó bạn nên sử dụng bể nông cho trẻ nhỏ sử dụng. Bởi mỗi sản phẩm quy định về lứa tuổi sử dụng khác nhau, nên bạn hãy chắc chắn kiểm tra điều đó với nhà sản xuất hay đại lý trước khi mua bể phao nhé.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn lựa chọn bể bơi phao chất lượng cho bé

Đáng Tin Cậy và An Toàn Hơn với Đệm Hơi Dưới Đáy

Nếu bạn đặt bể bơi phao ở bãi cỏ hoặc các vị trí êm ái tương tự, bạn sẽ không hề gặp một số vấn đề với phần đáy bể đâu nhé. Tuy nhiên, nếu bạn đặt bể bơi tại sàn bê tông như ở trong nơi để xe hoặc ban công, thương tích có thể xảy ra khi bạn vui đùa trong bể hay nhảy từ bên ngoài vào bể, đặc biệt là trẻ em. Do đó, bể bơi phao có đệm dưới đáy sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

Loại bể bơi phao có đệm cũng có lỗ bơm hơi phía dưới, do đó khi được bơm không khí vào, chiếc đệm sẽ vô cùng êm ái và an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng, cho dù bạn phải mất công bơm hơi lâu hơn một chút. Trong trường hợp, chiếc bể bơi yêu thích của bạn không có đệm ở dưới đáy, bạn nên tìm vị trí đặt bể bơi êm ái như trên thảm hay bãi cỏ để giữ an toàn cho mọi người nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải thảm có tính đàn hồi và độ dày nhất đính ở dưới bể bơi.

Bể Bơi Đính Kèm “Cầu Trượt” và “Vòi Phun Nước”- Chọn Sau Khi Đã Nghĩ Đến Việc Chuẩn Bị Và Dọn Dẹp

Bể bơi cho trẻ em có đính kèm rất nhiều công cụ để chơi như cầu trượt hay vòi hoa sen phun nước. Tuy nhiên, những bể bơi như vậy thì chính vì với kiểu dáng độc đáo tạo những trải nghiệm thú vị nên việc bơm khí và xả khí vào trong cầu trượt với các đồ chơi cũng khá khó khăn.

Dù các bé có rất vui nhưng các vị phụ huynh lại khá vất vả trong việc chuẩn bị. Nếu chúng ta chỉ vì quá khó khăn trong việc chuẩn bị mà không sử dụng bể bơi đã mua thì không có ý nghĩa gì nữa. Chúng ta

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bể bơi phao chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào