Tại sao các mẹ nên dùng máy hút sữa điện đơn Sanity?

Đối với các mẹ bỉm sữa thì việc sở hữu một chiếc máy hút sữa là điều rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều các loại máy hút sữa được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy, các mẹ bỉm sữa thường đau đầu không biết nên chọn loại nào. Sau đây là máy hút sữa “thần thánh” điện đơn Sanity AP 154AE mà bạn không nên bỏ qua.

Cấu tạo máy hút sữa điện đơn Sanity AP 154AE

Với sự thiết kế tinh tế, dễ dàng sử dụng, máy hút sữa điện đơn Sanity AP 154AE thu hút đông đảo các bà mẹ bỉm sữa. Sanity Intelligent Electric Breast Pump còn là sản phẩm mới nhất của Sanity thuộc tập đoàn Albert, kiểu dáng nhỏ gọn, cung cấp chế độ hút sữa tiện lợi, trang bị công nghệ hút áp suất khép kín cho sữa tiết ra đều đặn, dễ dàng hơn cho các mẹ khi sử dụng.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt

Máy hút sữa điện đơn Sanity AP – 154AE là sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt của tập đoàn Albert Germany  nhà máy chính đặt tại Ba Lan đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, chuyên nghiên cứu các sản phẩm trong ngành y tế cũng như các sản phẩm chăm sóc hỗ trợ phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ.

Chức năng vượt trội

Hiện có rất nhiều loại máy hút sữa điện đơn trên thị trường.

Máy hút sữa Sanity cung cấp 2 chế độ:

Chế độ massage: Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho mẹ khi vừa hút, vừa massage

Chế độ hút liên tục: khi ngực tức sữa và tiết kiệm thời gian khi có việc bận. Ở chế độ này bạn có thể tùy chỉnh lực hút mạnh yếu nhờ vào nút (+) và nút (-).

Máy hút sữa điện đơn Sanity AP-154AE có chức năng gắn trực tiếp nguồn điện bằng cổng USB (có thể gắn vào Laptop, cục sạc dự phòng, adaptor…) nên bạn sẽ rất dễ dàng mang theo đi xa và sử dụng ở những nơi không thuận tiện có nguồn điện trực tiếp.

Do máy được thiết kế đơn giản, không phức tạp nên bạn chỉ cần “ấn một nút”, tùy biến tăng giảm là bạn có thể sử dụng được ngay. Không cần phải cài đặt phức tạp như các máy khác.

Tính năng nổi bật

Máy hút sữa điện đơn Sanity AP-154AE có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng ngay khi cần
  • Dễ chịu không làm đau khi hút sữa
  • Độ ồn thấp
  • Có khả năng gắn nguồn điện bằng đầu USB nên có thể mang theo bất kỳ đâu.
  • Sử dụng vật liệu an toàn không chứa BPA
  • Sử dụng công nghệ chiết xuất sữa tự nhiên
  • Chế độ kích thích massage: 5 cấp độ, mỗi cấp độ hoạt động 6 lần kích thích nhẹ + 1 lần mạnh
  • Chế độ hút: 9 cấp độ sâu

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn, để bạn có thể tham khảo và lựa chọn máy hút sữa điện đơn Sanity. Việc chăm sóc và nuôi con bằng sữa mẹ thực sự rất cần thiết đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, hãy là người mẹ tiêu dùng thông thái, bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào