Kem chống rạn dành cho bà bầu có gây ra tác dụng phụ gì không?

zero
zero
Trả lời 14 năm trước
Kem chống rạn được sản xuất với thành phần an toàn cho cả mẹ và bé. Làn da sẽ trở nên mềm hơn bởi các thành phần giữ ẩm có trong kem. Một số trường hợp, những vết rạn ửng đỏ nhiều hơn sau một vài ngày đầu dùng thuốc. Các chuyên gia cho biết, đó chỉ là phản ứng ban đầu của kem. Vì thế, bạn không cần phải ngưng hoặc chuyển sang loại kem khác. Các thành phần trong kem chống rạn đều không gây dị ứng. Tuy nhiên, bạn cần đọc kỹ thành phần trên bề mặt sản phẩm, kiểm tra xem bản thân có dị ứng với thành phần nào của kem không. Tốt nhất là nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn nếu muốn dùng kem chống rạn.
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Kem chống rạn được nghiên cứu và sản xuất chuyên dùng cho thai phụ, vì thế hoàn toàn ko có tác dụng phụ. Kem ko gây dị ứng hay ảnh hưởng đến nguồn sữa. Tùy theo cơ cấu da mỗi người có thể trong 1 vài ngày đầu với những người cơ thể quá nhạy cảm có thể nổi mẫn đỏ nhưng đó chỉ là do tác dụng của thuốc, bạn cứ tiếp tục sử dụng để phát huy hết hiệu ứng của thuốc và da bạn sẽ trở nên săn chắc và mềm mại hơn. Ngoài ra khi thoa kem bạn nên để cho da bạn thật sư khô thoáng sau đó thoa lớp kem lên và massage nhẹ khoảng 3phut cho kem thấm vào da, bạn hạn chế cho tay bé đụng phải lớp kem bạn mới thoa. Bạn có thể thoa kem sau 30phut rồi hãy cho bé bú sau.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Bên mình có kem điều trị rạn da Rejene dành cho phụ nữ sau khi sanh, Không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng gì đến thai nhi. Kem xóa vết rạn trên da Rejene sẽ giúp cho bạn xóa đi tất cả các vết rạn nứt và giúp cho da săn chắc mịn màng trở lại như ban đầu -Không chỉ xóa các vết rạn da mới xuất hiện mà kem còn có hiệu quả rất cao đối với các vết rạn da xuất hiện từ nhiều năm trước -Cơ chết hoạt động của Kem thấm sâu vào lớp dưới da tái tạo lại cấu trúc tế bào da giúp căng mịn và xóa triệt để các tì vết trên da -Hiệu quả đến nhanh trong hai tuần lễ đầu tiên sử dụng. -Sản phẩm không gây dị ứng, an toàn tuyệt đối với tất cả loại da