Gợi ý những mẫu áo sơ mi dành cho bà bầu

Thời trang bà bầu hiện nay rất phong phú và đa dạng không kém những mẫu áo thời trang khác của phái đẹp trong đó áo sơ mi bà bầu là kiểu áo thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường thời trang Mẹ và bé. Để chọn được những mẫu áo sơ mi phù hợp và chất lượng bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Thiết kế

Khi lựa chọn áo sơ mi cho bà bầu bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có thiết kế đơn giản vì trong giai đoạn thai kỳ các chuyển động của bà bầu thường gặp rất nhiều khó khăn, nên cần lựa chọn những chiếc áo sơ có thiết kế giản đơn là tốt nhất, thậm chí càng lượt bỏ những chi tiết rườm rà “hoa là cành” càng tốt.

Điều lưu ý thứ hai đó là ưu tiên những mẫu áo sơ mi thiết kế ngắn tay để thuận tiện cho việc cử động tay của người phụ nữ. Ngoài ra cũng nên lựa chọn những phom áo rộng rãi không nên lựa chọn những mẫu áo có phom quá chật sẽ gây cho bà bầu cảm giác nóng bức, không thoải mái, nếu thời tiết nóng lại càng gây khó khăn cho việc bài tiết của bà bầu.

Chất liệu áo

Ngoài thiết kế, chất liệu áo cũng rất quan trọng khi can lựa chọn sơ mi. Bạn nên chọn những chất liệu vải phải mềm mại, không có những chi tiết, họa tiết bằng vải thô cứng để tránh làn da của bạn bị nhạy cảm và tổn thương do những chất vải kém chất lượng và thô cứng gây ra.

Trên đây là một vài lưu ý trước khi bạn lựa chọn mua áo sơ mi cho bà bầu, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn và bé luôn khỏe mạnh.

Chưa có câu trả lời nào