Cách chọn khăn mũ cho trẻ trong mùa đông?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước


Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Khăn quàng ikussuki: chất len dày, giống như một chiếc cổ áo xinh xắn chiếc.Khăn được thiết kế độc đáo, có thêm khuy cài thật cá tính và tiện dụng cho bé, bạn không phải lo khi bé mải chơi đùa khăn sẽ bị tuột ra khỏi cổ bé nữa nhé…

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Còn đây là khăn quấn sắc màu: với những đường cắt tinh tế thời trang đầy ngẫu hứng.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Một dạng khăn chui đầu nữa dành cho bé: phần cuối khăn xòe rộng che phủ cả bờ vai xinh, rất ấm nhé. Có 4 màu để các bé lựa chọn.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Chiếc mũ len này là thiết kế của popkid mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chính tâm hồn trong trẻo của các bé.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Mũ họa tiết quả trám đơn giản mà đầy tinh nghịch, hẳn các bé trai sẽ rất thích thú với những họa tiết nổi bật trên mũ.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Còn đây là mũ len với bím tóc xinh xắn điệu đà dành riêng cho bé gái, điểm tô thêm hình nơ, thỏ , gấu xinh, cho bé xinh càng xinh nhé.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Mũ len đa sắc: phối màu thật bắt mắt, tươi mới.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Mũ len bê rê: khi đội chỉnh hơi lệch về một phía, bé như nàng công chúa kiêu sa vậy.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Mũ nơ hoa: sắc hoa sặc sỡ kết hợp màu mũ trắng tinh khôi, từng mắt len đan vào nhau như những chuỗi ngọc trai lung linh.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Cô bé tinh nghịch với mũ len lưỡi trai.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Mũ lưỡi trai bằng vải siêu nhẹ dành cho cả bé trai bé gái, kẻ caro cá tính.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Bộ khăn mũ quả bông: ton sur ton với trọn bộ khăn và mũ len rất ấm.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Bộ khăn mũ len móc cho bé gái.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Bộ khăn mũ len cho bé trai phong cách Hàn Quốc.

Khăn mũ cho mùa đông ấm áp, Làm mẹ,

Bộ khăn mũ Fitch và tai thỏ siêu cute cho bé ..




hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mùa đông sắp đến rồi, bé nhà mình đang lớn, cần phải bổ sung rất nhiều đồ cho bé đấy! Nào tất (vớ), mũ, găng tay… và rất nhiều thứ linh tinh khác để giữ ấm cho cơ thể còn non nớt của bé. Nhưng mẹ đã thực sự biết cách chọn mua những vật dụng thiết yếu này cho con chưa?

Dưới đây, chuyên mục Mua sắm sẽ mang đến cho bạn một vài lời khuyên thiết thực. Hy vọng nó sẽ là cơ sở tham khảo hữu ích để bạn có được những lựa chọn thật chuẩn nhé!

Chọn mua tất (vớ)

Trong thời tiết lạnh thì đôi chân của bé là bộ phận đầu tiên trên cơ thể cần phải được giữ ấm. Dù bạn có mặc ấm cho bé đến thế nào mà bỏ quên đôi chân thì hiệu quả giữ ấm không còn tác dụng nữa. Vậy mua một chiếc tất thích hợp cho bé đòi hỏi những yêu cầu gì?

Chất liệu mềm mại, thấm hút tốt

Khi mua một đôi tất cho em bé, điều bạn cần phải chú ý tới đầu tiên là chất liệu vải. Tất được làm từ những chất liệu mềm, co giãn và thấm hút tốt sẽ giúp chân bé không bị bí và hấp hơi. Hơn nữa, làn da bé rất nhạy cảm nên bạn cần đảm bảo chất liệu ấy không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên da của bé. Bạn nên lựa chọn những chất liệu cotton mềm mại và thấm hút để giữ cho đôi chân của bé được khỏe mạnh nhé!

Phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu

Nhiều bé rất lười đi tất, hễ mẹ đi vào là chúng lại cởi ra nên khiến không ít các bà mẹ phải đau đầu. Vì vậy mà một chiếc tất với màu sắc bắt mắt và các hình trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú mà “chịu khó” mang vào hơn đấy!

Kích thước vừa vặn chân bé

Cũng giống như người lớn, các bé cũng cần những đôi tất vừa vặn. Chọn tất phù hợp cho bé rất quan trọng vì bé cũng cần sự thoải mái trên đôi chân, nhất là trong thời tiết lạnh giá chân dễ bị nhiễm lạnh, tê cóng.

Những chiếc tất quá chật sẽ khiến bé khó chịu, và dễ gây ra các chứng phát ban hay dị ứng khác. Còn những chiếc tất rộng sẽ khiến những bước đi của bé không được vững chắc, ảnh hưởng tới dáng đi của bé, nhất là với các bé đang tập đi.

Hãy dắt theo bé đi cùng bạn đến cửa hàng khi bạn chọn mua tất. Bằng cách thử trực tiếp trên đôi chân của bé thì bạn sẽ lựa chọn được cặp tất phù hợp nhất đấy!

Chọn mua mũ cho bé yêu

Tai của bé dễ dàng bị lạnh một cách nhanh chóng trong không khí của mùa đông. Một chiếc mũ ấm áp sẽ giúp con yêu của bạn thoải mái vui chơi trong nhà hay cả ngoài trời. Dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn:

Chọn mũ với kích thước vừa vặn

Trước tiên, hãy thử chiếc mũ lên đầu của bé xem nó có bao trùm toàn bộ đầu và cả hai tai con của bạn không. Nắp tai là bộ phận không thể thiếu vì nó đảm bảo rằng đôi tai nhỏ bé cũng được bảo vệ.

Chọn mũ có dây đeo tốt cho bé

Chiếc mũ có dây đeo tốt hơn cho các bé. Vì nó sẽ giữ cho chiếc mũ cố định trên cái đầu thường xuyên “ngọ nguậy” của các bé, đồng thời cũng tránh cho các bé nghịch ngợm kéo mũ ra khỏi đầu.

Chất liệu vải cách điện

Hãy chắc chắn rằng chất liệu vải tạo nên chiếc mũ có khả năng cách điện và chịu nước. Khả năng cách điện là để đảm bảo cho những sợi tóc tơ nhạy cảm của bé không bị ma sát, tích điện trong quá trình đội hay khi bỏ mũ ra. Với những bé gái có mái tóc dài thì tính chất này càng quan trọng hơn.
Chất liệu lông cừu được khuyên dùng nhiều trong trường hợp này nhất. Lưu ý khả năng chịu nước của chiếc mũ là để đảm bảo an toàn cho bé khi gặp những cơn mưa lạnh bất chợt.

Chọn mua găng tay

Bàn tay của bé cũng là bộ phận nhạy cảm với thời tiết. Đôi tay tê buốt nhanh chóng khiến cơ thể bị nhiễm lạnh vì thường xuyên va chạm với môi trường bên ngoài. Khi chọn mua, hãy chú ý đến vài điểm sau đây nhé!

Kích thước phù hợp

Giống như các phụ kiện khác, kích thước luôn được chú ý khi chọn mua một đôi găng tay cho bé. Hãy tìm mua một đôi có chiều dài chính xác với ngón tay của con bạn. Có thể sẽ khá mất thời gian nhưng để giữ gìn sức khỏe cho con, bạn hãy chịu khó kĩ lưỡng nhé.

Một đôi găng tay rộng sẽ nhanh chóng bị tuột ra khi bé nô đùa nghịch ngợm. Còn một đôi găng tay chật sẽ khiến đôi tay bé thêm tê cứng trong thời tiết lạnh giá và máu khó lưu thông.

Chú ý độ dài ống tay

Một đôi găng tay mở rộng và ôm theo ống tay áo của bé luôn là lựa chọn tốt nhất. Vì đôi găng ngắn hoặc lỏng đồng nghĩa với việc nước, hơi ẩm hay sương mù sẽ có cơ hội thấm vào bên trong. Nhưng cũng chú ý đừng ôm chặt quá nhé, đôi tay bé cũng sẽ bị ảnh hưởng đấy!

Chất liệu cách điện và không thấm nước

Giống như tiêu chí khi chọn một chiếc mũ, bạn bảo vệ bé trước những tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài. Hãy tìm một cặp găng có hai lớp: Lớp bên trong cách điện và lớp bên ngoài không thấm nước. Nhờ đó, đôi tay bé sẽ được ấm áp và khô ráo.

Với một vài lời khuyên nho nhỏ, hy vọng các bà mẹ sẽ có được những lựa chọn thông minh cho bé yêu nhà mình. Tuy chỉ là những món đồ phụ kiện nhỏ thôi nhưng nó lại rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho các bé đấy!