Bình uống nước có ống hút cho bé loại nào an toàn?

Có mẹ nào đã sử dụng bình uống nước có ống hút cho con ko ạ, vào chia sẻ cùng em nào? Em mua bình uống nước Dolphin loại có ống hút cho bé nhà em dùng, sản phẩm mới bóc ra thấy có chất gì nhờn nhờn như dầu nằm trong bình ạ, mấy mẹ có biết chats gì ko, dù đã rửa kỹ và tiệt trùng bình nhưng vẫn thấy ko yên tâm.

Trả lời 8 năm trước
Mẹ nó mua loại của Farlin í, có 1 loại kết hợp 2 step là núm đục lỗ và ống hút, ống hút nghiêng và khá mềm đấy, mình thấy các cửa hàng trẻ em có bán, mình thấy nhiều loại bình nước ống hút có cả van chống đổ, nhg loại đó thì bé mút sẽ vất vả vì phải hút mạnh, nên mình vẫn thích dùng loại bình thường hơn.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy quan trọng là bé có thích dùng hay ko thôi chứ loại bình nào cũng ổn hết. Con mình lúc thích thì đưa bình Avent ( loại có van phải hút nước mới chảy) hút khí thế luôn, còn khi ko thích thì chỉ dùng bình có núm ty hoặc đút muỗng thôi.
Trả lời 8 năm trước
Nói chung các hãng đều thiết kế bộ phụ kiện đi kèm với cốc cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Thí dụ như cốc tập uống 2 quai của Pigeon hoặc Combi đều có núm ti nhỏ (giai đoạn 1), núm ti to, đầu dẹt (giai đoạn 2), ống hút (giai đoạn 3) và cuối cùng là nắp chống tràn nước (giai đoạn 4). Tuỳ từng thời kỳ mà bé sẽ cần đến loại phụ kiện riêng: lúc mới tập thì dùng núm ti thôi, sẽ ko bị sặc. Lớn chút nữa thì dùng ống hút. Hoàn tất giai đoạn tập uống thì bé có thể cầm cốc lên tu nước bình thường như người lớn vậy.
Trả lời 8 năm trước
Các mẹ mua bình của Mummy nano silver í. Con mình toàn dùng loại này. Bình ti, bình uống nước, cả bình 2 tay cầm nữa. Mình ko nhớ rõ nhưng bình có 2 tay cần là 180 hay sao i' mà có cả van chống nước chảy ra nữa. Mỗi tội cu cậu lớn hay cắn bình ti. Nên mẹ nào con có nhiều răng thì mua thêm mấy núm ti. Ko cu cậu căn mấy hôm là mệt.