Top 5 loại sữa tắm cho bé sơ sinh được bà mẹ Việt tin dùng

Nhiều bậc cha mẹ cho rằng chỉ cần dùng nước để tắm cho bé sơ sinh là được. Thực tế, nước không đủ khả năng làm sạch da của trẻ mà phải cần đến các loại sữa tắm. Tuy nhiên, việc chọn lựa các loại sữa tắm phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ cũng khá quan trọng. Vì vậy, qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 loại sữa tắm cho bé sơ sinh được bà mẹ Việt tin dùng hiện nay

1. Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe

Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe 230ml được làm từ các thành phần thiên nhiên mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh cho bé. Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của trẻ. Làn da của bé sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên và êm dịu nhất, những hoạt chất tự nhiên sẽ tăng cường bảo vệ, giúp da bé khỏe mạnh và mềm mịn hơn. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lô hội có tác dụng làm mát da, chống viêm, nuôi dưỡng và bảo vệ da bé khỏi tác động có hại bên ngoài. Sữa tắm không màu, độ pH trung tính nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe

 

 Chi tiết sản phẩm xem tại link: http://vatgia.com/r/2124

2. Sữa tắm Johnson's Baby

Johnson's Baby là một loại sữa tắm kết hợp dầu gội có nguồn gốc tại Mỹ với độ pH trung tính, không chứa xà phòng và chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh. Đây là một loại sữa tắm có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

Sữa tắm Johnson's Baby

Tham khảo giá sản phẩm tại: http://vatgia.com/r/2125

3. Sữa tắm Pigeon

Sữa tắm Pigeon là sự kết hợp của dầu gội và dầu tắm được chiết xuất từ từ tinh dầu hạt Jojoba cùng một hợp chất nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và làn da toàn thân bé luôn mềm mại. Tinh dầu hạt jojoba ở Bắc Mỹ có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Jojoba có cấu trúc hóa học tương tự như thành phần dầu trên da chúng ta, nên có thể điều tiết tuyến nhờn cho da đầu. Sản phẩm tắm gội được chiết xuất từ tinh dầu hạt Jojoba phù hợp với làn da và đầu tóc nhạy cảm của bé yêu, giúp chăm sóc bé hiệu quả.

Sữa tắm Pigeon

 

Bạn muốn mua sản phẩm này click ngay: http://vatgia.com/r/2126

4. Sữa tắm Cussons Baby

Là thương hiệu Anh Quốc với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc làn da trẻ sơ sinh, sữa tắm Cussons Baby được kiểm nghiệm không gây kích ứng, dị ứng da, không chứa paraben và các loại hương liệu nhân tạo. Sữa tắm Cussons Baby chứa hàm lượng axit vừa phải, giúp duy trì độ pH tự nhiên cho da bé, vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm cho da. Sữa tắm gội này được sản xuất với công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy ở trẻ nhỏ.

Sữa tắm Cussons Baby

 

5. Sữa tắm Bio Bio Baby

Bio Bio Baby là dòng sữa tắm hữu cơ của Ý, có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như hoa cúc La Mã, các protein thực vật giúp chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của trẻ sơ sinh. Với quy trình trồng và tuyển chọn nghiêm ngặt, nguyên liệu làm nên sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất, không chứa thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Do đó, Bio Bio Baby là sản phẩm an toàn và nên được lựa chọn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm chứa Acid lactic và Lactoserum là 2 thành phần tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu các kích ứng cho da bé, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm Bio Bio Baby

 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc nhất là các bậc cha mẹ sẽ mua được những sản phẩm sữa tắm tốt nhất cho bé sơ sinh để bé có một làn da tươi sáng, mịn màng, không mắc các bệnh nhiễm trùng, dị ứng, rôm sảy,...

Chưa có câu trả lời nào