Top 5 bình sữa có van chống sặc tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các “bà mẹ bỉm sửa” lựa chọn được sản phẩm bình sữa có van chống sặc tốt nhất cho bé sơ sinh. Từ đó giúp bé không bị đầy hơi hoặc nôn trớ.

1, Bình sữa comotomo

Comotomo là dòng bình sữa được trên 50% người tiêu dùng lựa chọn đánh giá phù hợp với những bé kén ti, thường xuyên bị sặc, nôn nhờ 2 lỗ khí được tích hợp ngay trên núm ti.

2, Bình sữa Pigeon nội địa

Đây là sản phẩm hàng nội địa nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản có chất liệu chính la fnhuawj PPSU cao cấp có độ bền cực cao, khả năng chịu nhiệt tới 180 độ và không chứa các chất độc gây hại cho bé trong quá trính sử dụng.

3, Bình sữa Dr.Brown

Chắc hẳn Dr.Brown là sản phẩm quen thuộc với các bà mẹ trẻ nuôi con nhỏ. Dr.Brown có thiết kế thông minh với phụ kiện là ống thông khí chống sặc ở trẻ vô cùng tiện lợi.

4, Bình sữa Playtex

Dòng bình sữa này có một sự thay đổi khác biệt với các bình sữa chống sặc khác là sử dụng các roong cao su chứa các lỗ liti chống sặc phần đáy bình cùng thiết kế bình độc đáo.

5, Bình sữa Avent

Xếp thứ 5 trong danh sách, bình sữa Avent sản xuất tại Anh, công nghệ Anh thiết kế mô phỏng bầu ti mẹ có nhiều lỗ thông khí hình cánh hoa rất đẹp mắt và chống sặc vô cùng tốt.

Đó là 5 sản phẩm bình sữa có van chống sặc phù hợp với trẻ dưới 6 tháng tuổi, chúc bé nhà bạn phát triển khoẻ mạnh và vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào