Sữa bà bầu dễ uống nhất XO Enfa Dumex hay Similac hả các bạn?

Sữa bà bầu nào dễ uống nhất hả các mẹ, em mang bầu được 2 tháng, mà uống sữa bầu Dielac Mama mà toàn bị nôn thôi. Mà sao sữa bà bầu khó uống thế các chị nhỉ. Em thấy bây giờ bao nhiêu là loại sữa bà bầu nào là XO rồi Enfa Mama, Dumex, Similac Mum nữa, mà không biết loại nào dễ uống nữa, các mẹ có kinh nghiệm chỉ cho em biết với?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cái này còn tuỳ vào khẩu vị của mỗi mẹ nữa cơ. em thấy mọi người khen là sữa bầu hương vani dễ uống mà sao em ngửi thấy mùi nó cứ hoi hoi làm sao ấy, chả thơm gì cả (hay tại mũi em có vấn đề), nhưng em thấy mà ăn ngon rồi chả nhất thiết phải uống sữa đâu, uống sữa tươi cũng được. Bà chị gái em, cũng sợ sữa bầu gần chết, uống là nôn ra mật xanh mật vàng. sau vụ đó, thôi luôn, chỉ uống sữa tươi và ăn sữa chua thôi, thế mà bà ấy đẻ con 3,7 đấy.

Bạn thử đổi sang Anmun vị vani hoặc socola xem, sữa nhạt và dễ uống hơn nhiều, mình từ khi có bầu chỉ uống anmum vì đã được mấy bà chị mách trước. Mà không nhất thiết mỗi lần fa fải đúng 4 thìa đâu, mình lúc thì 2 lúc thi 3 thìa thôi, hnao đói thì mới fa đúng 4 thìa, mẹ hoatrang thử xem, đỡ ngán hơn đấy. Ở phòng mình có đứa em cũng đang uống Enfamama vị socola, nói thật là ngửi đã không muốn uống rồi