Chuyên gia nói gì về cách chọn sữa tắm cho bà bầu ?

Việc lựa chọn sữa tắm đúng cách sẽ tăng cường sức khỏe, an toàn cho bà bầu và thai nhi

Để bảo vệ sức khỏe bà bầu, việc lựa chọn sữa tắm là rất quan trọng, bởi trong thời kì này, da của bà bầu rất nhạy cảm, cần lựa chọn sữa tắm và thực hiện tắm rửa đúng cách để an toàn cho mẹ bầu và thai nhi trong bụng.

Mẹo lựa chọn sữa tắm

Loại  sữa tắm có độ PH vừa phải là điều mẹ bầu nên lựa chọn để không gây kích ứng da, khô rát da. Sữa tắm cũng chỉ nên có mùi thơm nhẹ từ thiên nhiên như các loại tinh dầu cây cỏ tự nhiên để không gây ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của thai nhi.

Các sản phẩm sữa tắm có tính khử cao sẽ gây khô da và ngứa thậm chí để lại sẹo sau sinh nên các bà bầu cần lưu ý khi lựa chọn nhé

Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý tới bạn một số dòng sữa tắm phù hợp cho bà bầu để bạn tham khảo, lựa chọn

Sữa tắm nhật Shiseido Ma Cherie

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên từ tinh dầu cây trà, chanh ,khuynh diệp, cam,...giúp dưỡng ẩm và trắng sáng tự nhiên lấy đi tế bào chết  nhẹ nhàng. Bên cạnh đó sữa tắm này này không chứa  xà phòng nên vô cùng an toàn cho các mẹ bầu.

Giá tham khảo là khoảng 260k - 350k.

Sữa tắm The Body Shop

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này được ưa chuộng nhờ uy tín, thương  hiệu của nó. Honeymania Shower Gel, Olive Shower Gel và Shea Shower Cream là những dòng sữa tắm được ưa chuộng nhiều nhất

Sữa tắm này giúp giảm tình trạng khô da, thường xuyên nứt nẻ,...Bởi tinh dầu tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ, bà bầu có thể sử dụng để ngâm bồn, thư giãn sau một ngày vất vả, mệt nhọc.

 Tùy vào kích cỡ sản phẩm mà nó sẽ có mức giá khác nhau cho bạn tiện lựa chọn.

 Hi vọng bài viết của chúng tôi đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết, mời bạn truy cập vào vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào