Ý nghĩa đồ chơi gỗ với trẻ em?

Gaconlonton
Gaconlonton
Trả lời 7 năm trước

Đồ chơi gỗ với những ký ức gắn liền với tuổi thơ trẻ nhỏ như những bảng số học, đoàn tàu số hay những chú ngựa gỗ bập bênh. Ngày nay với nhiều món đồ chơi khác nhau có mặt trên thị trường nhưng sức hút của những món đồ chơi làm từ gỗ này không hề bị biến mất bởi nhiều kiểu dáng màu sắc thay đổi qua từng thời gian.

đoàn tàu số học

đoàn tàu số học cho bé tập đọc tập đánh vần

Ý nghĩa từ những món đồ chơi đó là :

Gỗ bền an toàn :

Đồ chơi làm từ gỗ thường có độ bền cao chống được va đập chẳng may rơi cũng không bị vỡ. Loại đồ chơi gỗ truyền thống có thể được ông bà bố mẹ chơi, thấy thú vị, thích thú thì giữ lại và sau này tặng lại cho con cháu như một món quà của thời gian, thật sự rất có ý nghĩa.

bảng chữ cái

bé tập đọc và đánh vần từng chữ từng con số

An toàn khi cho bé chơi :
Đồ chơi có độ rắn cứng nhất định mà bề mặt thường được chuốt mượt, giảm thiểu rủi ro trẻ sẽ bị làm trầy xướt da so với những loại đồ chơi làm bằng chất liệu khác.

Bảo vệ môi trường với tính năng tái sử dụng

Sự đóng góp của đồ chơi gỗ đối với hệ sinh thái là một điều không thể phủ nhận, đồ chơi gỗ không những có thể chơi trong nhiều năm, mà khi chúng không còn được dùng tới nữa, chúng cũng không trở thành 1 loại rác thải độc hại cho môi trường. Nếu bạn không dùng nữa những món đồ này có thể tái chế để sử dụng lại

tháp hà nội đồ chơi gỗ cho bé

tháp hà nội đồ chơi gỗ cho bé

Mang lại nhiều điều cho trẻ

Đồ chơi bằng gỗ tạo nhiều điều kiện và khuyến khích trẻ phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Phát triển những kĩ năng mà sẽ cần đến sau này khi trẻ ngày càng trưởng thành. Đồ chơi này tạo ra môi trường yên tĩnh an toàn hơn với bé