Đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi đáng mua nhất

Lựa chọn đồ chơi trẻ em cho những bé đang trong giai đoạn phát triển dưới 1 tuổi là vô cùng cần thiết. Một đồ chơi phù hợp có thể sẽ giúp bé trở nên năng động, kích thích được sự phát triển của bé.

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em. Tuy nhiên việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp mà đảm bảo chất lượng khá khó khăn đặc biệt là với các bé dưới 1 tuổi.

Đối với những bé từ 0 đến 6 tháng, thường phát triển rất nhanh, tiếp thu rất tốt. Vì vậy, Phụ huynh có thể chọn những đồ chơi như trống, xúc xắc, những món đồ âm, hình ảnh màu sắc,… giúp bé luyện tập thị giác và kích thích sự hứng thú của bé.

Đối với bé từ 7 đến 10 tháng, những món đồ hình khối nhiều màu sắc đa dạng sẽ giúp bé nhận biết nhanh và phát triển trí tuệ tốt hơn.

Đối với những bé từ 10 tháng tuổi trở lên, những món đồ bảng chữ cái, hay đồ chơi xếp chồng có thể giúp ích cho việc rèn luyện sự thông minh và nhạy bén cho bé.

Để lựa chọn những món đồ chơi phù hợp cho trẻ dưới một tuổi thật phù hợp, phụ huynh có thể tham khảo bài viết ở trên và hy vọng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh có lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển khả năng toàn diện cho bé.

Chưa có câu trả lời nào