Có ai mua bảo hiểm nhân thọ cho con chưa ạ?

Chả là cu Tít nhà em gần 1 tuối rồi ạ. Hôm trước có 1 bạn cũ hồi sinh viên có qua chơi với cháu và tư vấn cho mẹ cháu nên mua 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cháu. Nghe nói cũng thấy rất hữu ích. Thấy bảo sẽ đóng tiền từ giờ đến khi cu Tít đủ 18 tuổi và đến năm 19 tuổi -> 22 tuổi ( hoặc 24 tuổi) mỗi năm sẽ được nhận 1 khoản tiền để cho cu Tít đi học ạ.
Cái này giống kiểu bố mẹ để dành tiền cho con từ bây giờ để sau này con đi học đại học ý mà.
Có điểm rất thú vị là nếu trong quá trình bố (hoặc mẹ) đang đóng bảo hiểm cho con mà bố (hoặc mẹ) bị rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay xấu hơn là tử vong thì cty Bảo Hiểm sẽ tiếp tục thay bố mẹ đóng phí hàng năm cho con đến năm 18 tuổi, đến kỳ hạn 19 tuổi con vẫn nhận tiền đi học như bình thường. Ngoài ra mỗi năm con còn được nhận 1 khoản hỗ trợ gì đó nữa.

Gia đình em đang tính mua cho cu Tít 1 cái vì nghe tư vấn thấy hữu ích nên ham quá.

Có mẹ nào mua bảo hiểm cho con kiểu đó chưa ạ? Chia sẻ cho em chút kinh nghiệm ạ!

Các mẹ có thấy nó thật sự tốt ko ạ? hihi

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!
Hình như gói bảo hiểm mà bạn nói là gói Điểm tựa tài năng của Manulife thì phải!? Qua những điều bạn chia sẻ ở trên mình cũng biết bạn và gia đình chưa tham gia gói BHNT nào. Gói sản phẩm cho cháu nhà mình mà bạn nêu trên cũng như các gói sản phẩm khác đều có điểm mạnh, có những điểm hay riêng của nó. Tuy nhiên trong trường hợp gia đình bạn mình nghĩ gói sản phẩm đó sẽ tốt hơn nếu bạn hoặc chồng bạn đã tham gia BHNT rồi! Bên Manulife có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn cho bản thân, cho cháu bé: đóng 1 năm, đóng 12 năm, đóng 15 năm, đóng 6 năm, 8 năm,...! Bạn cứ tìm hiểu kĩ các sản phẩm để có sự chọn lựa cho phù hợp chứ nếu tham gia mà không xuất phát từ nhu cầu, không thực sự hiểu kĩ về sản phẩm thì khó có thể đóng phí đến khi bé 18 tuổi lắm bạn ạ! Nếu bạn cần thêm thông tin gì mình sãn sàng hỗ trợ!

Chị Mèo
Chị Mèo
Trả lời 10 năm trước

Chào chị!

chị đang ở tỉnh nào vậy ?? Chị có thể để lại sdt để dễ dàng liên lạc với chị k , để giúp chị hiểu rõ hơn về sp!

Thân chào chị!

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn. chắc bạn đang quan tâm đến gói bảo hiểm nhân thọ cho con, bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí tại wb thebank.vn

Còi Trường
Còi Trường
Trả lời 7 năm trước

Nhiều cha mẹ luôn chủ quan cho rằng mua bảo hiểm cho con thật là lãng phí bởi con cái mình chẳng đau ốm bao giờ hơn nữa lãi suất lợi nhuận lại thấp hơn gửi tiết kiệm ngân hàng. Chính vì suy nghĩ như vậy mà khi các bé không may bị ốm hoặc bệnh tật, chi phí điều trị thực sự trở thành gánh nặng tài chính đối với gia đình. Nếu các bé có bảo hiểm thì khoản chi phí đó sẽ được các công ty bảo hiểm chi trả, cha mẹ không cần phải lo lắng nữa.

Linh Sunny
Linh Sunny
Trả lời 7 năm trước

Thực sự việc tìm mua bảo hiểm cho con là vô cùng quan trọng đó ạ