Hạn mức tín dụng là gì ?

Cho tôi hỏi hạn mức tín dụng là gì ?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Là giá trị tín dụng tối đa mà chủ thẻ được ngân hàng cho phép sử dụng trong một chu kỳ tín dụng, không phụ thuộc vào tài sản ký quỹ.
Nguyen Thanh Hai
Nguyen Thanh Hai
Trả lời 15 năm trước
Bạn tham khảo nhé : Hạn mức tín dụng được định nghĩa là mức dư nợ vay tối đa được duy trì trong một thời gian nhất định mà ngân hàng và khách hàng đã thoả thuận trong hợp đồng tín dụng. Khác với loại vay thông thường, ngân hàng không xác định kỳ hạn nợ cho từng món vay mà chỉ khống chế theo hạn mức tín dụng, có nghĩa là vào một thời điểm nào đó nếu dư nợ vay của khách hàng lên đến mức tối đa cho phép, thì khi đó ngân hàng sẽ không phát tiền vay cho khách hàng.
duong le
duong le
Trả lời 13 năm trước

10. Hạn mức tín dụng (Credit limit)

Được hiểu là tổng số tín dụng tối đa mà Ngân hàng phát hành thẻ cấp cho chủ thẻ sử dụng đối với từng loại thẻ.

sun
sun
Trả lời 13 năm trước

Hạn mức tín dụng là số tiền mà ngân hàng cam kết sẽ ứng trước cho các giao dịch của bạn.

- Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch.
- Chủ thẻ cũng có thể rút tiền mặt từ tài khoản thẻ tín dụng (tiền mặt ứng trước) nếu muốn.
- Chủ thẻ được rút và dùng tiền mặt trước trong hạn mức tín dụng được quy định cho mỗi thẻ.
- Thẻ tín dụng cho phép khách hàng “trả dần” số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng. Tuy nhiên, Chủ thẻ phải trả khoản thanh toán tối thiểu trước ngày đáo hạn đã ghi rõ trên bảng sao kê.
- Thẻ tín dụng khác với thẻ ghi nợ vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của Chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hoặc rút tiền mặt.

Xin giới thiệu thẻ tín dụng HSBC. Bạn có thể đăng ký trực tuyến mà không cần tới quầy; hoặc hãy để lại thông tin, chuyên viên tín dụng HSBC sẽ liên lạc để thao luận thêm.

Dang ky the tin dung HSBCQuy khach can tu van?

các ưu đãi

- Khi dùng thẻ để thanh toán, tài khoản sẽ không bị tính lãi nếu chủ thẻ hoàn trả đầy đủ khoản vay trong vòng 45 ngày.
- Chủ thẻ không cần phải thanh toán hết mà chỉ cần trả trước 5% của tổng số nợ nêu rõ trên bảng sao kê hằng tháng.

- Nhận nhiều quà tặng hoặc phiếu mua hàng hấp dẫn của Chương Trình Điểm Thưởng HSBC đơn giản bằng cách tích lũy điểm thưởng qua việc sử dụng thẻ tín dụng HSBC khi thanh toán.
- Thủ tục đăng ký nhanh chóng và dễ dàng. Đơn đăng ký có thể được gửi nhanh qua bưu điện. Thẻ tín dụng sẽ được cấp chỉ vài ngày sau khi Ngân hàng nhận được đơn đăng ký cùng với những giấy tờ cần thiết.
- Truy cập và quản lý tài khoản thẻ tín dụng HSBC, tải về bảng sao kê giao dịch điện tử bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu thông qua dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến HSBC.
- Kích hoạt thẻ tín dụng mới, kiểm tra và thanh toán số dư tài khoản thẻ tín dụng, yêu cầu mật mã cá nhân ATM thông qua dịch vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại HSBC.
- Dễ dàng rút tiền mặt từ tài khoản thẻ tín dụng tại hơn 700 máy ATM của HSBC và Techcombank hoặc tại hơn một triệu máy ATM có biểu tượng VISA/PLUS tại Việt Nam và trên khắp thế giới.
- Thẻ tín dụng HSBC là thẻ điện tử nên có độ an toàn rất cao và giảm thiểu được khả năng làm giả thẻ.
- Thực hiện việc mua hàng trên mạng một cách an toàn bằng cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến (Verified By Visa).
- Với mạng lưới toàn cầu của HSBC, thẻ được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm giao dịch rộng khắp thế giới và hơn 24.000 tổ chức tại Việt Nam.
- Chương Trình Ưu Đãi home&Away của HSBC cho phép Chủ thẻ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá lớn tại 19.000 tổ chức ở trên 40 quốc gia.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo

http://www.hsbc.com.vn/1/2/personal/the_tin_dung_the_thanh_toan_quoc_te/the_tin_dung_visa_chuan

Lâm Thanh Phong
Lâm Thanh Phong
Trả lời 12 năm trước

Là số tiền bạn được tiêu xài trong 1 tháng khi sử dụng thẻ tín dụng (chỉ thẻ tín dụng thôi nhé, k phải thẻ ghi nợ).

Đối với các NH ở VN, hạn mức tín dụng thường từ khoảng 1 - 3 lần thu nhập của khách hàng, trừ trường hợp đặc biệt không cần chứng minh thu nhập như bác sĩ, giảng viên, nhà kinh doanh mặt tiền hoặc có sử dụng thuê bao trả sau.

Bạn có thể thanh toán tiền hàng = thẻ tín dụng, hoặc rút tiền mặt.

Việc rút tiền mặt được NH xem như số tiền NH ứng trước cho bạn, và bạn phải trả lãi suất ngay khi rút tiền mặt (khoảng 3-6% cho 45 ngày, đồng thời chịu phí phạt (khoảng 4% - 6% đối với thẻ tín dụng quốc tế). Xem thêm phí các dịch vụ thẻ tín dụng.

Tại máy ATM, bạn được phép rút 50% hạn mức thẻ tín dụng, tuy nhiên nếu nhờ một dịch vụ trung gian đứng ra giúp thì bạn có thể rút tới 99% hạn mức và k phải trả lãi suất trong 45 ngày.

Chúc bạn vui.

@chovaytinchap.org

minh hai
minh hai
Trả lời 10 năm trước

Dịch vụ hạn mức tín dụng và vay tiêu dùng

Dịch vụ hỗ trợ hạn mức tín dụng, bán, cho thuê hạn mức và vay theo món cho các doanh nghiệp, cá nhân

- Nhanh, hiệu quả, giá cả hợp lý Liên hệ: 0913001535

Thien Duc
Thien Duc
Trả lời 9 năm trước
Hoi ty cac bac...the tin dung cap 50tr....neu da cap 50tr thi cai vuot hang muc the tin dung la sau...qdinh 50tr xai het do...het xai dc roi...vay vuot han muc la sausau k hjeu
Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Thebank.vn cung cấp thông tin cho khách hàng chính xác nhất và hỗ trợ Đăng ký mở thẻ tín dụng