Nên mua gói bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm nào tốt.

Bé nhà mình hay ốm, mình lại không có nhiều thơi gian đưa bé đi bệnh viện, nên toàn sử dụng dịch vụ ngoài và bệnh viện tư. Chi phí khám chữa bệnh cao quá. Muốn tiết kiệm chi phí mà không biết nên mua gói bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm nào tốt.

Âu Gia Quyền
Âu Gia Quyền
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin các gói bào hiểm để không bị thiệt quyền lợi về sau này.
Mình là người phụ nữ trong nhà và hồi năm ngoái thì chưa có nhiều thông tin nên lúc đó mình tìm hiểu kỹ lắm. Mình có nhờ tư vấn bảo hiểm ở công ty FPIC (đơn vị tư vấn bảo hiểm độc lập), bắt anh tư vấn lại nhà tư vấn 2 lần, mà ảnh cũng nhiệt tình đến và tư vấn. Vừa rồi em mình sinh ở bệnh viện Mê Kông, hết hơn 22 tr, mà bảo hiểm chi trả hết hơn 18tr, còn 4tr mình trả do mình nằm phòng VIP nên bảo hiểm không thanh toán chi phí phòng VIP, mình trả tiền chênh lệch giữa phòng đơn và phòng vip cộng các chi phí cho em bé nữa. thấy cũng tiện lắm. tiết kiệm được 1 khoản chi phí lo em bé. Lúc mình mua chỉ có 3tr thôi, zị là lời rồi.
Tóm lại dù có mua gói bảo hiểm nào đi nữa cũng nên xem xét và cân nhắc nhiều nhất các thông tin có thể để lựa chọn loại phù hợp với mục đích – ý định sử dụng của mình chứ không nên mua bảo hiểm để cho có.