Nên mở tài khoản ở công ty chứng khoán nào?

Em có bà chị định tham gia thị trường cố phiếu, muốn mở tài khoản ở công ty chứng khoán nhỏ nhỏ (bà ý tham gia tầm 50 tr trở xuống) , vì các công ty lớn toàn giới hạn mức tiền đặt cọc. Có bác nào biết công ty nào có mức phí môi giới hợp lý, dịch vụ tốt, có cả đặt lệnh trực tuyến thì mách em với nhé. Tks các bác.
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 16 năm trước
Em thấy các bác cứ đến các sàn mới mở ấy. Như Tân Việt ấy, nó có cái sàn nhìn ra Hồ Tây đẹp lãng mạn lắm. Nó mới đầu tư vào công nghệ cũng ghê lắm. Một số cty chứng khoán khác cũng pro lắm như: APEC, VNDirect bác thử xem. sẽ biết ngay mà!
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 16 năm trước
Bác vào trang này: [blue]www.vse.org.vn[/blue] Trong đó có danh sách thành viên là các công ty chứng khoán. Sau đó 1 buổi sáng nào đó trong giờ giao dịch bác lượn 1 vòng các sàn giao dịch đó chọn ra khoản 10 sàn có số khách hàng ít nhất. Sau đó bác gọi điện cho họ cũng trong giờ giao dịch xem họ có tiếp điện thoại không. Trong số các công ty mà trả lời điện thoại của bác, bác hỏi xem các công ty nào cho giao dịch qua mạng, giao dịch bằng điện thoại, phí giao dịch thấp thì bác chọn công ty đó. Lúc thị trường đang lên vầy bác đừng có đăng ký tài khoản ở mấy công ty đông khách, rất khó đặt lệnh.
Nguyen Phuong
Nguyen Phuong
Trả lời 15 năm trước
Hi chào bạn! Mình đang làm tại đại lý nhận lệnh chứng khoán - CN NHCT Hoàng Mai. Bạn giới thiệu bà chị đến chỗ mình nhé. Mở tại khoản bên mình không mất phí. Đặt lệnh nhanh và thuận tiện. Có thể đặt lệnh qua điện thoại. Bạn và chị hãy ghé qua để biết chất lượng phục vụ của đại lý mình. Địa chỉ: 300 Minh Khai, Hà Nội Liên hệ: Minh Phương. Số đt: 0904856385
Nga Nga
Nga Nga
Trả lời 14 năm trước
Các bạn cần mở tài khoản chứng khoán thì theo mình nên mở ở sàn Phú Gia vi nó có chi nhánh ở cả HN và HCM giao dịch tương đối thuận tiện đặt lệnh cả bằng điện thoại và trực tuyến. Hay nhất la chuyên tiền giao dịch chứng khoán bằng thẻ ATM của Vietcombank hoặc HD Bank rất thuận tiện cho những người đầu tư nhỏ lẻ. Phí giao dịch ở mức trung bình nhưng bạn được trả tiền hoa hồng từ chính tài khoản giao dịch của mình và những tài khoản con do mình giới thiệu được những người khác cũng mở tài khoản ở đấy. Trong trường hợp cần mở gấp tài khoản bạn chưa cần đến sàn vội nhưng chỉ mất khoảng nữa tiếng là bạn có ngay tài khoản và có thể giao dịch được rất thuận tiện nếu bạn đang muốn có nhiều tài khoản để buôn. Bạn nào quan tâm xin gửi thư cho mình theo địa chỉ : phugias@gmail.com Nga Mobile 0168 762 9322
Đặng Ngọc Hòa
Đặng Ngọc Hòa
Trả lời 14 năm trước
Mở tài khoản bên công ty chứng khoán Kim Eng đi, bác có ít tiền giao dịch qua internet bên đó chỉ có 0.15% thôi. Gọi điện cho Mr Hòa là Broker bên đó, số điện thoại là 0989 766 365 Chúc bác đầu tư thành công.[;;)]
Tâm
Tâm
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay các công ty chứng khoán đều có dịch vụ và phí như nhau.

Nếu bạn có thể liên lạc với mình để mình hướng dẫn cụ thể về các ưu đãi và cung cấp thông tin những mã tốt !

Lưu ý: tài khoản mở ở đâu cũng được, nhưng quan trọng là nó có sinh lời như mong muốn của bạn hay không thì điều đó mới là quan trọng.

YH: tommy_kis79

HP: 092 890 7799

Oanh
Oanh
Trả lời 13 năm trước

Tại ngân hàng ACB bạn ạ. vì ở đây chỉ đóng phí 100k, phí mua bán chứng khoán tính 0.04% 1 lần giao dịch. Cổ phiếu nên đầu tư hiện nay là EIB vì nó đang ở mức thấp nhất, chỉ cần mua và chờ lên giá là ok.

mainiem
mainiem
Trả lời 13 năm trước

Kính gửi : Quý nhà đầu tư

Trong 1 chu kỳ kinh tế bao gồm : tăng trưởng , suy thoái, phục hồi

Vào giai đoạn kinh tế phục hồi và tăng trưởng những lĩnh vực đầu tư đem lại lợi nhuận nhất bao gồm: Chứng khoán , Bất động sản, ngoại hối..

Nhưng giai đoạn suy thoái đồng tiền của bạn sẽ đầu tư vào đâu để bảo toàn giá trị?

Hãy đến với công ty Sài Gòn Future! Tại đây công ty chúng tôi chuyên cung cấp nhiều sản phẩm được kết nối với thị trường thế giới đầu tư phù hơp với từng giai đoạn kinh tế khác nhau, các sản phẩm của chúng tôi gồm :

1.Chỉ số chứng khoán thế giới ( Dow Jones, Naqdas, SP500, Hangsheng, Kospi…)

2.Dầu thô

Đây là một kênh đầu tư mới ở Việt Nam, có những ưu điểm hơn hẳn so với kênh đầu tư trước, như :

1. Là thị trường tài chính lớn nhất thế giới hiện nay.

2. Lợi nhuận trên thị trường này lớn nên nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận ngay cả khi giá thị trường đi lên hay đi xuống.

3. Tính thanh khoản cao, quý nhà đầu tư có thể mua bán nhanh chóng

4. Đòn bẩy tài chính lớn 1:100

5. Vốn đầu tư thấp, chỉ với 20 - 50 triệu ( đầu tư vào chỉ số chứng khoán) bạn đã có thể trở thành nhà đầu tư.

6. Thông tin trên thị trường này rất công khai minh bạch, được thực hiện thông qua hệ thống liên ngân hàng trên toàn cầu.

7. Về thời gian giao dịch, quý nhà đầu tư có thể giao dịch 24/24h trừ thứ 7 và CN.

Thông qua phần mềm giao dịch MT4 quý nhà đầu tư có thể giao dịch thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng đặt lệnh mua bán hoặc thanh lý lệnh một cách kịp thời và theo dõi diễn biến thị trường của tất cả các sản phẩm này một các trực quan nhất với các công cụ được tích hợp sẵn trong phần mềm hỗ trợ nhà đầu tư trong phân tích, nhận định về thị trường nhằm đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả.

Ngoài ra phần mềm còn có các công cụ giúp nhà đầu tư chủ động kiểm soát rủi ro với các lệnh chờ. Nhờ đó, bạn không cần phải ngồi liên tục trước máy tính căng mắt theo dõi sự thay đổi của giá.

Bạn có thể đang vui chơi du lịch, đang làm việc tại văn phòng, hay thậm chí đang ngủ, phần mềm sẽ tự động giúp bạn thực hiện giao dịch.

Tất cả những điều vừa đề cập trên chỉ cần những thao tác rất đơn giản. Bạn chỉ cần click chuột và vài giây bạn có thể yên tâm làm công việc của mình

Để giúp bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về thị trường, tư vấn viên của SaiGon Future sẽ giúp bạn cài đặt tài khoản demo hoặc bạn có thể vào 2 trang web của công ty là

http://saigonfinancial.com hay http://saigonfuture.com để download phần mềm về máy cài đặt để giao dịch thử. Neu can tro giup xin goi qua sdt 0977.299384 hoac qua mail :mainiem86@gmail.com

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, công ty Sai Gon Future rất hân hạnh là người đồng hành cùng quý vị trên con đường thành công trong tương lai. Mong rằng sẽ được hợp tác với quý vị trong thời gian sớm nhất.

mainiem
mainiem
Trả lời 13 năm trước

thi truong chung khoan VN dang tren da di xuong ko the luot song dc, voi so tien khoang 20tr la bac co the giao dich tren san the gioi roi, bac co 20tr, san the gioi se ho tro bac don bay tai chinh 1: 100 co nghia la bac da co khoang 2 ty de giao dich ma khong he mat lai suat. Bac co tin đuocieu do ko, neu ko tin bac cu kiem chung, hoac neu can ho tr hay goi co toi 0977299384 hoac qua mail. mainiem86@gmail.com

duong van phuong
duong van phuong
Trả lời 13 năm trước

Hãy bắt đầu từ số tiền nhỏ, dù bạn là ai( công nhân,sinh viên,trí thức,doanh nghiệp..) và tăng dần lên khi bạn thực hiện đầu tư kinh doanh.

Giúp ACE hiểu rõ về kiến thức chứng khoán,và các mã chứng khoán trong thời gian bạn mới bất đầu tập chơi.
Tư vấn trực tuyến về mở tài khoản chứng khoán và hỗ trợ giao dịch trực tuyến cho các khách hàng khác tỉnh , chỉ với phí giao dịch 0,15%, và tư vấn miễn phí… đối với các khách hàng ngoại tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, hàng ngày chúng tôi hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thị trường một cách nhanh nhất, chính xác nhất.nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.
Dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể thực hiện mọi giao dịch trực tuyến mà không cần tới sàn(mở tài khoản chứng khoán,mua bán, ứng tiền,rút tiền….)hướng dẫn cài đặt và cách đặt lệnh trên phần mềm tự chơi chứng khoán ..

ACE vui lòng liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình nhất :

Nick chat : phonglonelys

Skype : phuongdv12
Điện thoại: 0903.867.214
Email : vanphuongads@gmail.com