Những đại lý vé máy bay uy tín tại Hà Nội?

Chào các mẹ, em đang cần mua vé máy bay gấp ạ, các mẹ có thể tư vấn cho em vài đại lý vé máy bay uy tín tại Hà Nội được không, cám ơn các bác...

Trả lời 8 năm trước
Bạn gọi đến số 04-8-245116 Phònh vé TNT - Rất có uy tín đấy các mẹ cho em hỏi địa chỉ đại lý bán vé máy bay tin cậy, giá cả hợp lý tại Hà nội. Ah còn vấn đề là em bé đi kèm thì thế nào nhỉ? Bố mẹ thông thái cho em xin kinh nghiệm.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy giá vé thì phòng vé nào cũng thế thôi. Vì mình đặt nhiều nên biết, có điều mỗi phòng vé cạnh tranh nhau bằng chất lượng dịch vụ và có hoa hồng 15K/1 vé trong nước còn nước ngoài là 3% giá trị của vé.
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng vote cho TF. Đúng là qtrọng ko phải là vé rẻ hay đắt gì vì dân tình đi nhiều đâu có lòe đc khách chứ. Theo mình quan trọng là các bạn í phải có kinh nghiệm các chặng, nối chặng ra sao để đủ time, tư vấn khách nên đi chặng nào là hợp lý, vv và vv túm lại là mình khoái TF vì các bạn rất nhanh nhạy, chả biết nói sao chứ mình đặt thử 1 agent chị bạn (muốn mua giúp vé bên chị ấy) nhưng mà các bạn bên í lờ đờ lắm ấy, còn chả biết đặt tàu Paris-Brussels cho khách luôn.
Trả lời 8 năm trước
Tại sao ko thử tại www.hivietnam.vn nhi? khỏi sợ nhầm giá. Đây là hệ thống đặt giữ chổ trực tuyến tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam. Giá theo đúng tình trạng chổ của hệ thống và các mức giá được cập nhật hoàn toàn tự động từ các hãng hàng ko Đặc biệt là các hãng Jetstar Pacific, Việt Nam Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Air France, Lufthansa, Qantas Airways ... hoàn toàn chính xác giá. Thử đặt booking ... call lên hãng xem cái nào đúng và rẻ hơn nhé .
Trả lời 8 năm trước
Bạn thường mua vé cho công ty hay cho gia đình? mỗi lần cần mua vé nước ngoài (trên Korean Air, Shanghai Airlines, Hainan Airlines, All Nippon Airway, United Airlines...) có thể liên lạc với mình, mình giới thiệu đến các phòng vé là đại lý của công ty, thì sẽ đc chiết khấu khoảng 3-5% giá trị vé... Mình không được lợi gì trong việc giới thiệu đâu nhé
Phòng Vé Plus Pay
Phòng Vé Plus Pay
Trả lời 5 năm trước

e giới thiệu mợi người tổng đại lý vé máy bay uy tín và dịch vụ tốt trong việc book vé và giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi xuất vé

TPP được thành lập và hoạt động với sứ mệnh ứng dụng công nghệ để phát triển ngành hàng không, du lịch, giúp các Đại lý du lịch nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thị trường thương mại điện tử.

Dựa trên nền tảng điện toán đám mây, cùng các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng, triển khai dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng chỉ cần vài phút để có thể có được một hệ thống quản lý khách hàng, đại lý con, phát triển bán hàng trực tuyến ưu việt.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

· Đại lý vé máy bay tất cả các hãng Hàng Không

· Kinh doanh du lịch, lữ hành

· Tư vấn du học, xin cấp Visa du học và du lịch

Công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo cũng như các chuyến bay tốt nhất cũng như giá thành hợp lý nhất để làm hài lòng quý khách.

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại TPP

Phòng 8, tầng 2 tòa VIMECO, Lô E9, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 91 đường Võ Thị Sáu, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

Email: phongvemaiphuong@gmail.com
Hotline: 096 534 23 90

Fanpage fb : Phòng vé & Tour Du Lịch Plus Pay