Tôi có 800 triệu, nên mua nhà chung cư hay đất ở Hà Nội? Nên mua ở khu nào?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Với tầm 800 triệu anh/chị nên xem khu chung cư nào có dịch vụ trả góp rui mua trước, rồi bán lại cho người khác. Khi người đấy chồng tiền đủ có thể đáo lại hơp đồng... cứ như thế rùi dần sẽ mua đc nhà ở HN. Nhưng cách làm này hơi phúc tạp và phải thực hiện trong thời gian dài vì số tiền 800 triệu chỉ có thể mua đc nhà cấp 4 tầm 10 đến 20m vuông(ko chắc chắn vì còn tùy địa điểm mua nhà đất).

Chúc anh/chị thành công!

Gông thép hợp kim
Gông thép hợp kim
Trả lời 14 năm trước

800 triệu có thể mua được nhà ở dưới Cầu Đuống - Gia Lâm. Đất ở đó bạn phải mua thật nhanh vì nó đang tăng một cách chóng mặt. Thử 2 nữa là cẩn thận không vào cho quy hoạch.

Ngoài ra như gợi ý ở trên thì chị mua chung cư cũng ổn. Thời gian này giá chung cư đang giảm vì có mấy vụ cháy vừa rồi. Sắp tới nó lại tăng lại vì đất thổ cao quá không mua được.

Trong Hoang
Trong Hoang
Trả lời 13 năm trước

Vừa rồi sàn Vigracira có tung ra thị trường nhà chung cư giá rẻ, khu vực Gia Lâm, tầm 500-700 triệu, bạn đến số 1 đường Láng Hòa Lạc hỏi thăm xem nhé.

Chúc bạn tìm được ngôi nhà như ý!

@Trongbiz

Nguyen Hoa Binh
Nguyen Hoa Binh
Trả lời 12 năm trước

căn hộ tại chung cư mini Phạm Văn Đồng,Cầu Giấy,Hà Nội.

Chung cư có 7 tầng, mỗi tầng có 3 căn. Diện tích 1 căn là 60m2( 2PN,1 Bếp+VS nội thất kèm theo) . 2 căn còn lại diện tích 31,5 m2(1PN,1 bếp+VS nội thất kèm theo căn hộ). Có giếng trời thoáng mát, thang máy hiện đại, 1 thang bộ và 1 tâng hầm để xe rộng rãi, an ninh tốt. Cách đường Phạm Văn Đồng 30m, nằm cạnh siêu thị Metro và có nhiều trường học, đại học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí trong bán kính 2km rất thuận tiện cho việc đi lại.Chắc chắn sẽ là một ngôi nhà lí tưởng của gia đình bạn với giá cực hấp dẫn. Giá cả hợp lý, đối với mặt ngoài 25triệu/m2;mặt trong 24triệu/m2.

Chung cư mini Phạm Văn Đồng được cấp phép xây dựng và có đầy đủ chứng từ chứng nhận quyền sở hữu đất nên mọi thủ tục pháp lý được giải quyết nhanh chóng, sổ hồng được cấp chậm nhất sau 5 tháng tình từ thời điểm quý khách mua căn hộ.
Bàn giao căn hộ từ ngày 10-10-2011.

Chủ đầu tư Công ty cổ phần Kinh doanh dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam Công ty (PVR) đang chào bán sản phẩm căn hộ CT15 thuộc khu đô thị Việt Hưng với giá từ 21-24 triệu/m2. Khu Tổ hợp nhà ở và dịch vụ công cộng CT15 Việt Hưng được bố trí 4 khối nhà, trong đó có một khối 19 tầng, hai khối nhà 16 tầng, một khối nhà 9 tầng và một khối nhà 5 tầng. Địa điểm Dự án: Lô đất CT15, Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Tổng mức đầu tư: 560,727 tỷ đồng vào khu đất có diện tích khu đất: 29.405 m2, mật độ xây dựng 30,1%. Công năng sử dụng các tầng như sau: Khối 1 gồm 3 tòa tổ hợp TTTM và CCCC, mỗi tòa CC cao 19 tầng (2 tầng hầm, 1 tầng TTTM), 17 tầng chung cư, 8 căn/tầng, tầng mái là hệ thống khu vườn sinh thái trên cao.

Khối 2: 4 khối nhà thấp tầng hơn 16, 9, 5 tầng, Khối 3: Khu công viên cây xanh và vui chơi giải trí, Khối 4: Hồ bơi và nhà hàng fast food

với các loại diện tích 94m2 (2N, 2WC); 122m2 (3N, 2WC). Tiến độ đóng tiền: đợt 1, 15% ngay khi ký hợp đồng vay tài sản, đợt 2: 15% khi công trình xong phần móng, các đợt tiếp theo sẽ theo thông báo mới nhất của chủ đầu tư.

Hiện dự án đã san lấp mặt bằng, chuẩn bị thi công móng, hầm.

Chung cư mini phung khoang 89 thanh xuan ha noi.

cần bán gấp chung cư mini phùng khoang, giá rẻ nhất thị trường chung cư mini hiện nay, chung cư mini thuộc quận thanh xuân

Với một số lợi thế của dự án :

- Chung cư mini phùng khoang thiết kế 7 tầng, phong cách hiện đại.

- Trang thiết bị đầy đủ.

- Vị trí trung tâm, cách chợ 300m, gần các siêu thị, trường học trung học, đại học, tiểu học, mầm non …

- Chung cư mini phùng khoang có giấy phép xây dựng, khách hàng mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng.Chung cư mini phùng khoang có tính pháp lý đầy đủ

Giá 660tr/căn tùy theo tầng.

Chung cư mini phùng khoang, phù hợp cho một hộ gia đình nhỏ.

Cam kết : Không mất bất kì khoản phí trung gian nào, làm việc trực tiếp với chủ đầu tư.

Bạn hãy quyết định nhanh chóng để chọn được căn hộ ưng ý nhất, hiện chung cư mới mở bán.

Chúc các bạn thành công - An cư, lập nghiệp

Mọi chi tiết xin liên hệ : Hòa Bình.Số đt : 093.699.1285.

Phòng 18.5, Tòa nhà CT3 Vimeco, đường Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN (gần BigC, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia)

Cao Thành
Cao Thành
Trả lời 11 năm trước

Vấn đề là ở chỗ bạn hỏi ?? Nếu chọn đất hợp phong thủy, hay chọn đất gần trung tâm, Hay chọn đất , nhà chỉ để ở tạm. Vì bạn hỏi không cụ thể tôi chỉ biết nói thế. Nếu bạn hỏi cụ thể từng trường hợp tui có thể tư vấn cho Bạn cụ thể hơn.

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
Trả lời 11 năm trước

Liên hệ trực tiếp Mr Tuấn Anh 0947273883.Phân phối chung cư mini, căn hộ chung cư binh dân tới cao cấp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Từ Liêm, Tây Hồ…Hà Nội chỉ từ 700-950tr/c .Hiện tại tôi đang có các căn hộ chung cư Mini, căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp tại nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội như: quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, ...Với lợi thế gần các trục đường lớn như:Nguyễn Trãi, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Khâm Thiên, ... là những nơi tập trung nhiều trường Đại học tiêu biểu: ĐH Hà Nội, ĐH Kiến trúc, ĐH Quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại thương, các trung tâm thương mại lớn như: Siêu thị BigC, Siêu thị Metro, Siêu thị Pico ... nằm trong các khu vực có trung tâm kinh tế, tài chính, thể dục thể thao, vui chơi giải trí lớn của Hà Nội như: Sân Vận động Mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, Công viên Hòa Bình, Dịch Vọng, Yên Hòa…. Với các chung cư mini có diện tích nhỏ chỉ từ 40m2 đến 60m2 với giá cả hợp lý chỉ từ 700 tr/căn đến 1.2 tỷ/căn đang trở thành một trong những ngôi nhà lý tưởng của các gia đình trẻ. Các căn hộ chung cư và chung cư cao cấp có giá trung binh từ 14tr/1m2 đến 50tr/1m2 ,với nhiều loại diện tích va giá thành phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, có nhận ký gửi hàng bán như đất,nhà, chung cư cần bán với chi phí hoa hồng thấp và đạt hiệu quả cao trong giao dịch.

Đào Văn Bách
Đào Văn Bách
Trả lời 9 năm trước

Chào A/C, e là Bách bên ngân hàng SHB, bên e đang hỗ trợ gói vay vốn mua nhà, xây sửa nhà, mua chung cư, ôtô....A/C hoặc người thân có nhu cầu liên hệ với e theo số0943884486nhé, e cảm ơn ạ...

Thuy Linh
Thuy Linh
Trả lời 9 năm trước

Anh chị có thể xem xét dựán chung cư HH LinhĐàm, em thấy gía cả rất là hợp lý với tầm tài chính nhà mình, mà bên này còn hỗ trợ anh chị vay gói 30.000 tỷđể có nhà Hà Nội mà lãi suất chỉ có 5% / năm cực kì thấp.

Nếu anh chị quan tâm tới dựán liên hệ với em 0986.506.304 em Linh, em sẽ tư vấn miễn phí, hỗ trợ anh chị thủ tục pháp lý.

Mongđược làm việc với anh chị :)

Nguyen Hoang Duy
Nguyen Hoang Duy
Trả lời 8 năm trước

còn phụ thuộc vào bạn đang làm việc ở đâu
và bạn muốn ở khu vực nào
bạn cần tư vấn về các dự án chung cư liên hệ với mình để đc giúp ffowx nhá
Hotline: 0978.31.11.31
Gmail: hoangduy.th2@Gmail.com
Phạm Thế Anh
Phạm Thế Anh
Trả lời 8 năm trước
Mua đất nền Sentosa City phamtheanh vị trí đẹp