Điều hòa không khí - dòng điều hòa không khí mới nhất

Các bạn biết gì về các dòng điều hòa không khí mới nhất hiện này ko? Mình đang có nhu cầu lắp 2 máy điều hòa không khí, nhưng chưa có thông tin gì chuyên sâu cả.

tran van le
tran van le
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ có thằng điều hòa inverter là mới đấy, nghe đâu dòng inverter có bọn Nagakawa đang chiếm lĩnh thị trường đấy.

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 13 năm trước

Chất lượng của máy điều hòa không hẳn không phụ thuộc vào thương hiệu.Một điều đơn giản mà bất kì ai cũng hiểu được là chất lượng tạo nên thương hiệu,còn chài quảng cáo nếu không có chất lượng thực sự thì cũng không thể tạo ra uy tín lâu dài được.
Đồng ý với bác "Chui Ra Từ Nách" là chọn dòng sản phẩm phù hợp với quỹ tiền trong túi mình có + với thương hiệu (nhãn hiệu).Những thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy điều hòa có danh tiếng và được khẳng định từ lâu hoàn toàn là những loại máy tốt và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường như Panasonic;Toshiba,General-Fujitsu,Hitachi,Daikin,Carrier,LG,SamSung....Trong trường hợp hỏng hóc đa số là do kĩ thuật lắp đặt và điều kiện điện áp không ổn định gây sự cố cho máy thôi.

Loại điều hòa bạn nhắc đến có phải là Điều hòa không khí Inverter không?

Điều hòa không khí Inverter có thể tiết kiệm điện tối đa có thể tiết kiệm được 50% điện năng nhưng phải phải có điều kiện phòng ốc đạt tiêu chuẩn,không thất thoát nhiệt nhiều,các thiết bị sinh nhiệt trong phòng phải đạt mức tối thiểu nếu không thì tác dụng sẽ ngược lại là tốn điện .
Công nghệ Inverter(biến tần) là công nghệ có tác dụng biến đổi tần số hoạt động của động cơ (máy nén,mô tơ quạt) để phù hợp với nhiệt độ trong phòng.Công suất máy sẽ tự tăng lên (nhờ tăng tần số vòng quay của máy nén) và sẽ giảm (nhờ giảm tần số).Vì thế nếu phòng của người sử dụng thiết kế đạt tiêu chuẩn (thất thoát nhiệt ít) thì sau thời gian đầu chạy với tần số cao để làm lạnh nhanh phòng sau đó duy trì lạnh trong phòng ở mức chạy với công suất thấp thì sẽ tiết kiệm được điện năng.
Ngược lại nếu phòng ốc không đạt tiêu chuẩn thì công suất máy duy trì ở mức Maximum ==> tốn điện hơn
Với điều kiện khí hậu cũng như điều kiện cơ sở vật chất ở Việt Nam thì để tìm được một phòng ốc đạt đủ tiêu chuẩn cho máy điều hòa Inverter tiết kiệm được 20% thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Tran van khanh
Tran van khanh
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của canbangapbg

Bây giờ có thằng điều hòa inverter là mới đấy, nghe đâu dòng inverter có bọn Nagakawa đang chiếm lĩnh thị trường đấy.

http://www.tinmoi.vn/DHKK-Nagakawa-Inverter-Su-lua-chon-hoan-hao-cho-nguoi-tieu-dung-04150190.html

Mình vừa đọc bài này thấy nói về điều hòa inverter của NAGAKAWA nè!

But chi
But chi
Trả lời 13 năm trước

Nếu mới thì có dòng điều hòa inverter đấy, mấy thằng Như Nagakawa, panasonic cũng được

dotranphu
dotranphu
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ nhiều nhà dùng Nagakawa cũng thấy được lắm, m à nói đâu xa, nhà ch ồng em vừa rồi m ới sắm con ND(A)-103D của hãng này, dùng thích lắm,mà thú vị nhất là nó có chế độ chế độ đảo gió tự động cho phép người sử dụng điều chỉnh hướng gió tuỳ thích với góc xoay tới 180 độ, phân bổ khí tươi đều khắp không gian căn phòng.Mà nhà em cứ kết mãi tính năng này đấy.

lai thi ngoan
lai thi ngoan
Trả lời 13 năm trước

Mấy bác cứ nói điều hòa inverter, thế inverter là cía quái gì mà sao em ko biet nhỉ?

ngo thi hang
ngo thi hang
Trả lời 13 năm trước

Công nghệ Inverter (biến tần) là công nghệ có tác dụng biến đổi tần số hoạt động của động cơ (máy nén, mô tơ quạt) để phù hợp với nhiệt độ trong phòng.Công suất máy sẽ tự tăng lên (nhờ tăng tần số vòng quay của máy nén) và sẽ giảm (nhờ giảm tần số).Vì thế nếu phòng của người sử dụng thiết kế đạt tiêu chuẩn (thất thoát nhiệt ít) thì sau thời gian đầu chạy với tần số cao để làm lạnh nhanh phòng sau đó duy trì lạnh trong phòng ở mức chạy với công suất thấp thì sẽ tiết kiệm đượcđiệnnăng.

le van tam
le van tam
Trả lời 13 năm trước

dùng Nagakawa nhé, nó sẽ khắc phục nhược điểm này đấy.Đây nhé: Vì điều hoà Nagakawa có sử dụng máy nén Rotory và Scroll của các hãng hàng đầu thế giới như: Matsushita, Mitsubishi, Daikin,…Có hiệu suất và tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa với các sản phẩm ĐH thương mại lớn cho sử dụng hệ thống biến tần (sử dụng máy nén biến tần) tiết kiệm được đến 30% điện năng.