Công ty đầu tư bất động sản uy tín nhất?

Chẳng là, em có khoảng 3 tỷ, muốn đầu tư vào Bất Động Sản, nhưng vì chưa đầu tư lĩnh vực này bao giờ, nên rất cần một công ty đầu tư về lĩnh vực này tư vấn. Mà ở HN em thì rất nhiều, nhưng chảng biết công ty đầu tư nào uy tín cả. Bác nào biết công ty đầu tư bất động sản uy tín nhất hà nội thì chỉ giúp em. Em cảm ơn

Hưngpd
Hưngpd
Trả lời 12 năm trước

Nếu như bạn chư bao giờ đầu tư BĐS thì không nên mua trao tay, nhất là qua các cò môi giới thì giá cao ngất mà pháp lý không an toàn thì càng lo, mà bác nên mua của một công ty chuyên đầu tư và phân phối các dự án là tốt nhất. Một sàn bđs uy tín thường phân phối với giá cả rõ ràng và không có kiểu chặt chém như dân môi giới. Em thấy công ty đầu tư bất động sản uy tín nhất có bên Công ty CP Quốcc tế VIT ở 80, Nguyễn Phong Sắc ấy, chuyên đầu tư và phối các dự án lớn ở HN. Bác thử qua đó xem sao.

vũ ngọc lan
vũ ngọc lan
Trả lời 12 năm trước

Bác muốn hỏi công ty đầu tư bất động sản uy tín nhất à. Với em thì em hay giao dịch bên sàn Info và Sland, nói chung 2 sàn này đều được bác à.

Lê Huyền
Lê Huyền
Trả lời 12 năm trước

Bác đầu tư thì nên đầu tư đất dự án ấy. Ông gần nhà em năm ngoái có hơn 1 tỷ đầu tư vào đất dự án bên Mê Linh đấy, có chưa đầy 1 năm mà giờ đẻ ra bao nhiêu đất.