Chỗ mình chuyên làm làm biển hiệu quảng cáo, giờ mình muốn KD hiệu quả hơn thì có nên lập 1 trang web ko?

Chỗ mình chuyên làm làm biển hiệu quảng cáo, giờ mình muốn KD hiệu quả hơn thì có nên lập 1 trang web ko?

Trần Thị Yến
Trần Thị Yến
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn có trang web thì đương nhiên sẽ nhiều người biết đến.
Bạn lập trang wb hoặc có thể đăng tin ở các trang cũng được,hoặc bạn đăng những tờ quảng cáo.Sẽ rất hiệu quả nếu như bạn để nhiều người biết đến.Vì giờ làm biển hiệu là điều rất cần thiết của mỗi công ty mà.Bạn thử làm vậy xem mình tin là sẽ đạt hiệu quả rất cao đó

Nguyen Van Thach
Nguyen Van Thach
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, Mình là thạch ở công ty cổp phần CNTT Việt Tiến Mạnh, số 35 chùa láng - láng thượng - đống đa - hà nội, cty mình chuyên cung cấp hosting, server,domain, thiết kế website theo yêu cầu, nâng cấp website, quảng bá website (SEO).

Bạn nói rất đúng, bên bạn chuyên làm biển hiệu quảng cáo, với xu hướng ngày nay về quảng cáo trên thị trường có nhu cầu rất cao. Và để kinh doanh có hiệu quả tốt nhất và cao nhất thì bạn nên thiết kế 1 website để quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường và sẽ được tất cả mọi người biết đến.

Đặc biệt hiện công ty mình đang triển khai chương trình khuyến mãi về Hosting, nếu bạn mua 2 năm thì bạn sẽ được tặng khuyến mãi thêm 1 năm, nếu 5 năm thì web của bạn sẽ được duy trì và hoạt động mãi mãi.

Nếu nhu cầu thiết kế web của bạn chưa được triển khai thì vui lòng liên hệ với mình nhé. Nếu bạn rảnh thì mình sẽ qua gặp bạn ít phút để tư vấn trực tiếp với bạn và trao đổi công việc nhé!

Mình rất cảm ơn và mong được hợp tác.

Name: Nguyễn Thạch

Số đt: 0989.243.201

Gmail: thachcntt.t@gmail.com

Skype: thachcntt

Yahoo: thachdaigiax@yahoo.com

Mr.Long
Mr.Long
Trả lời 11 năm trước

Rất nên lập web bạn ạ., trong thời buổi này thì việc mua hàng onl hay tham khảo hàng hóa trên mạng là rất phổ biến, bản thân công ty mình cũng đang làm chiến lược kinh doanh onl, coi đó là 1 kênh để đến với kh. khi có web rồi bạn cũng nên chăm chút cho nó, đưa nó ra nhiều trnag web khác đẻ nhiều ng biết đến như rao vặt, vatgia...
Chúc bạn thành công.