Nên mua căn hộ chung cư hay nhà đất để ở?

Mình đang băn khoăn không biết nên mua chung cư hay nhà đất để ở? Nhiều người khuyên mua chung cư, rộng rãi, hiện đại nhưng nhiều người lại khuyên mua nhà đất tốt hơn. Mình đã đi xem nhiều nhà chung cư và thấy rất ok mà không biết có nên mua không? Giờ thấy đẹp và hiện đại nhưng về lâu về dài không biết bác nào đã ở có kinh nghiệm tư vấn chút.



thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chung cư chỉ thích hợp với gia đình nhỏ, mới cưới sau này gia đình có thêm thành viên, rồi khách khữa, bạn bè của bố mẹ, của con, người giúp việc... rồi ma chay hiếu hỉ..... thì chung cư không đáp ứng được.

Bà con cứ mua 60-100m2 đất chồng 4, 5 tầng là quá ngon, mà con truyền đời cho con cháu được, không phải trả phí dịch vụ, tôi cứ tính sơ sơ phí dịch vụ ở chung cư 1 năm đã mất khoảng 5-10tr (đối với chung cư bình dân) còn như ở keangnam thì 1 năm mất đi 40 đến 50tr rồi, mà 10 năm thì mất đi 100tr đến 500tr. Ôi tiền đấy để đầu tư cái khác hiệu quả hơn hoặc đầu tư cho sửa chữa mua sắm cho nhà mình thêm đẹp. cute_smiley18.gifcute_smiley15.gif



nguyen van hoang
nguyen van hoang
Trả lời 10 năm trước

Giờ ở chung cư là tốt nhất bạn à đấy bạn à.

Nếu ban có nhu cầu mua chung cư hãy gọi mình nha

093 234 5251

http://chungcutot.com/

PHẠM ĐỨC VIỆT
PHẠM ĐỨC VIỆT
Trả lời 10 năm trước

Dự Án Mới: BenCat Center Point - Viên Ngọc Xanh Trong Lòng Mỹ Phước 4

==>>Khu đô thị xanh không khói - Mỹ Phước 4
Tên dự án:Khu đô thị TM –DV Ben Cat Center Point.

Vị trí:Thuộc KĐT Mỹ phước 4, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Chủ đầu tư:Công ty Becamex.

Đơn vị phân phối:Công ty CP Địa ốc Kim Oanh.

Quy mô:55ha

Tiến độ:Hạ tầng hoàn thiện 100%, đường nội bộ rộng từ 25m – 35m
Mở bán giai đoạn 1:200 nền, diện tích từ 100 – 300m2

Hotline:Mr việt: 0937.61.11.90

SỞ HỮU VỊ TRÍ VÔ CÙNG ĐẮC ĐỊA

BenCat Center Pointcó vị trí đệp nhất vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị xanhMỹ Phước 4, là một trong những dự ánđất nền bình dươnggiá rẻ, liền kề các khu công nghiệp và dịch vụ lớn như: KCN Mỹ Phước 1,2,3, KDL Đại Nam vàTp. Mới Bình Dương.

Bên cạnh đó,BenCat Center Pointcòn có mạng lưới liên kết liên vùng rất thuận lợi thông qua đường Vành Đai 4 đi TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đặc biệt khi cầu Thới An trên trục Vành Đai 4 đưa vào sử dụng và Quốc lộ 13 trên cao được triển khai xây dựng, sẽ giúp giảm thời gian di chuyển từ Bình Dương đến Tp.HCM và các vùng lận cận một cách đáng kể.

THỪA HƯỞNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Với lợi thế nằm ngay khu dân cư hiện hữu,BenCat Center Pointlà một khu phố thương mại hội đủ tất cả các tiện ích vượt trội của khu đô thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân nơi đây như: Cơ quan hành chính, ngân hàng, chợ, trung tâm thương mại GS square, hay thư giãn cuối tuần tại khu du lịch Đại Nam.

Hơn thế, Ben Cat Center Point được thừa hưởng một không gian lý tưởng cho môi trường học tập khi nơi đây tập trung nhiều trường đại học danh tiếng của khu vực như: Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức, Đại học quốc tế Miền Đông với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Cùng với nhiều dịch vụ khác đáp ứng tốt những nhu cầu sinh hoạt thường nhật, các hoạt động văn hóa, giải trí và thể dục thể thao tại khu phức hợp giải trí thể thao, sân vận động tỉnh Bình Dương 25ha.

Thêm vào đó là các khu an sinh xã hội như: Bệnh viện đa khoaMỹ phước, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng,… đã và đang hình thành, sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi tạiBenCat Center Point.

Ngoài ra, Ben Cat Center Point còn nằm ở vị trí tâm điểm của các khu biệt thự cao cấp bậc nhất Bình Dương như: Khu đô thị sinh thái EcoLakes, Rose Mary, khu đô thị sinh thái Sunrise River, College Town.... Chính vì vậy, Ben Cat Center Point sẽ là lựa chọn ưu tiên của giới thượng lưu và trung lưu trong tương lai không xa.

MỘT KHÔNG GIAN SỐNG XANH-SẠCH-ĐẸP

BenCat Center Pointcòn vị trí rất thuận lợi về mặt phong thủy khi được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa – một chi lưu từ thượng nguồn của sông Sài Gòn nhưng có địa thế cao hơn so với các khu vực xung quanh nên được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác yên bình cho các chủ nhân nơi đây. Mặt khác, đây cũng là một lợi thế rất lớn để phát triển kinh doanh nhà hàng, ẩm thực hay các dịch vụ khác dọc bờ sông.

Vì thế, sinh sống tạiBenCat Center Point, cư dân có thể cảm nhận được sự thuận lợi nhờ sự quy hoạch đồng bộ, hài hòa giữa tất cả các dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ MỚI

Ben Cat Center Point được kế thừa và phát huy tất cả những lợi thế vượt trội về quy hoạch của một đô thị xanh không khói theo tiêu chuẩn Singapore. Hiện nay, hạ tầng của dự án đã hoàn chỉnh 100%. Các trục đường đã được trải thảm nhựa rất đẹp, hệ thống cấp thoát nước hoàn thiện đảm bảo xử lý nước thải sạch theo đúng tiêu chuẩn của thành phố mới.

Bên cạnh đóBen Cat Center Pointnằm trong vùng tập trung nhiều khu công nghiệp phát triển của thị trấn Mỹ Phước, thu hút số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến sinh sống, làm việc với tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh, đã tạo ra nhu cầu về nhà ở, địa điểm kinh doanh khu vực này gia tăng mạnh mẽ. Không dừng lại đó, BenCat Center Point còn thuộc khu vực trung tâmMỹ Phước 4- đô thị vệ tinh kiểu mẫu, hạt nhân của thị xã Bến Cát sau này với hàng loạt các công trình trọng điểm đang đồng loạt triển khai. Với định hướng quy hoạch này, Ben Cat Center Point không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là vị trí vàng, để đầu tư kinh doanh, buôn bán.
Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay0937.61.11.90để sở hữu ngay cho mình một vị trí đẹp nhất dự án.

PHẠM ĐỨC VIỆT
PHẠM ĐỨC VIỆT
Trả lời 10 năm trước

ĐẤT BINH DƯƠNG KHU ĐÔ THỊ LÀNG ĐẠI HỌC GẦN SÀI GÒN CÁCH QUỐC LỘ 13 50M.GIÁ CHỈ 200TR

ĐẤT BINH DƯƠNG KHU ĐÔ THỊ ĐỐI DIỆN LÀNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT GẦN SIÊU THỊ . TRƯỜNG HỌC . SỔ ĐỎ THỔ CƯ 100%

CÁCH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI 6 PHÚT CHẠY XE

CÓ THỂ BUÔN BÁN KINH DOANH NHÀ TRỌ HAY Ở. DIỆN TÍCH 100m2 .

có mạng lưới liên kết vùng vô cùng thuận tiện, thông qua đường vành đai 4 có thể đi Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu. Khi cầu Thới An và quốc lộ 13 trên cao được triển khai sẽ giúp việc di chuyển từ dự án Center Point đến các tỉnh lân cận dễ dàng hơn rất nhiều.
Nằm ngay khu dân cư hiện hữu, dự án Center Point hội đủ những tiện ích vượt trội: Cơ quan hành chính, ngân hàng, chợ, trung tâm thương mại, thư giãn, khu du lịch..

.đất bình dương diểm đến của các nhà đấu tư

DỰ ÁN ĐẤT KHU ĐÔ THỊ MỚI NHANH TAY ĐỂ CÓ VỊ TRÍ ĐẸP

LIÊN HỆ: BÁN ĐẤT BÌNH DƯƠNG MR: VIỆT: 0937.61.11.90

nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy mua nhà đất là hợp nhất

Trương Thế Quang
Trương Thế Quang
Trả lời 10 năm trước

tùy cảm nhận mỗi người mà thích việc ở dưới đất hay ở trên cao,

bạn là người làm việc sáng đi chiều về, thì có thể mua chung cư ở cho tiện lợi vì có dịch vụ bảo vệ giúp bạn trông nhà, tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ

còn bạn có thời gian hay người nhà ở chung thì mua đất xây nhà ở

Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 6 năm trước

Mua căn hộ chung cư hay mua nhà riêng đang là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là gia đình trẻ có 1-2 thế hệ chung sống.


Chính vì vậy chúng tôi viết bài này nhằm giúp cho bạn đọc có quyết định sáng suốt hơn khi có nhu cầu mua nhà chung cư hay nhà riêng. Bài viết là sự kết hợp giữa kinh nghiệm “xương máu” của chúng tôi và tham khảo thêm của một số tác giả có cùng quan điểm.


Bình Hà
Bình Hà
Trả lời 6 năm trước

Theo mình nên mua chung cư nhé. Bạn có thể tham khảo dự án tại đây nhé: https://chungcuvip.com.vn/

Lê Thanh Hoàn
Lê Thanh Hoàn
Trả lời 6 năm trước

Mua chung cư đi bác ạ, nhà đất lắm muỗi lắm, ngõ nhỏ, hẹp,ô tô đi vào cũng khó, trừ khi bác có nhiều tiền, em đang có mấy dự án chung cư bên Long Biên

http://chungcuquanlongbien.com/ Bác tham khảo nhé

Đào Văn Quang
Đào Văn Quang
Trả lời 6 năm trước

Chung cư hay nhà đất làtùy thuộc ở bạn thôi. Có nhiều người thích nhà đất nhưng cũngcó rất nhiều người thích chung cư. Ngoài ra tầm tài chính cũng rấtquan trọng. VD bạn mua chung ư 2 tỷ là ngon, đẹp, ôtô đến sảnh đón bạn di làm, còn mua nhà đất 2 tỷ thì ngõ ngách cả tháng không thấy mặt trời còn muốn thấy mặt trời là phải ra ngoại thành rất xa nhé.

Chung cư Green Pearl