Gạch ốp lát Taicera nào được ưa chuộng nhất năm 2017?  

 

Gạch ốp lát Taicera được nhiều người Việt ưa chuộng bởi chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Trong năm 2017, có 5 mẫu gạch trở nên hot nhất, được ưa chuộng hơn cả. Các mẫu đó là mã G63912, G63918, G63919, P67703N, P67702N.

Những ai đã từng sử dụng sản phẩm đều không thể không công nhận rằng trước hết về chất lượng gạch là rất tốt. Dù theo thời gian dài thì màu gạch cũng không bị bay đi, mất màu theo thời gian. Gạch đều được làm bằng chất men Nano nung rất bền màu với lớp men bóng không hề bị bong đi qua thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, xương gạch rất tốt, cứng và chịu được những tác động lực cao nên việc ốp lát ở những nơi chịu lực cũng rất yên tâm. Để tránh trơn trượt, gạch còn có các loại men khô rất để ý đến suy nghĩ và những vấn đề của người dùng, hơn hết lại dễ lau chùi và làm vệ sinh.

Về hình thức thì gạch có màu sắc rất đa dạng, phong phú để bạn có thể lựa chọn cho căn nhà của mình để trở nên hợp lý nhất có thể. Chính những màu sắc phong phú đó giúp cho không gian thêm đa dạng, tạo cảm giác hiện đại, tiện nghi.

Chưa có câu trả lời nào