Những màu sơn nhà nào hot trong năm 2018?

Theo bạn đánh giá, màu sơn nào sẽ được lựa chọn nhất trong năm 2018? Câu hỏi này sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây của vatgia.com cùng tham khảo nhé.

Nếu trong năm 2017 những mẫu sơn có gam màu trung lập ấm áp được lựa chọn nhiều nhất thì bước sang năm 2018 theo các chuyên gia nội thất đánh giá, các mẫu sơn có tone màu đỏ đậm, màu đen, màu tía sẽ là những mẫu sơn sẽ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất . Với những tone màu này, ngôi nhà của bạn sẽ có một diện mạo mới và trở nên đầy mê hoặc. Hãy cùng vatgia tham khảo và chiêm ngưỡng một vài mẫu nhà đang sử dụng những gam màu này.

Sơn tường hồng nhạt

 Với sắc hồng nhạt của bức tường kết hợp với màu hồng đất của nội thất khiến căn phòng của bạn trở nên thật tinh tế. 

tường màu đỏ đậm 

Bức tường màu đỏ đậm sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị cho căn nhà của bạn đồng thời sẽ giúp các thiết bị nội thất được nổi bật hơn bao giờ hết.

xu hướng trang trí nội thất 
Màu xanh lá đậm cũng là một màu sắc hứa hẹn sẽ được yêu thích nhất năm 2018.

Cam màu đen sẽ mang đến cho căn nhà của bạn sự sang trọng và tinh tế bất ngờ. Nó cũng là một trong những gam màu được đánh giá về sức hút rất cao cho sự lựa chọn năm 2018.

trang trí nhà màu pastel 

Màu pastel  sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế.

Màu tím cũng là một gam màu thể hiện rõ được sức mạnh của nó trong việc trang trí nội thất nhà cửa.

Nội thất màu xanh da trời 

Với những ngôi nhà ở trong vùng khí hậu nóng, thì màu xanh da trời sẽ là một lựa chọn lý tưởng khi bạn chọn mẫu sơn.

Nếu bạn muốn thổi một luồng gió tươi sáng vào không gian sống của mình thì không thể bỏ qua mẫu sơn có tông màu vàng đầy quyến rũ này nhé.


Với gam màu metallics sẽ cần sự kết hợp một cách cầu kỳ của nội thất bân trong cũng như cách sắp xếp bố cục và họa tiết. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá, kiểu mẫu này sẽ được lên ngôi trong năm 2018.

Trên đây vatgia vừa giới thiệu tới các bạn các mẫu màu sơn dự kiến sẽ thịnh hành và được yêu thích nhất trong năm 2018. Hy vọng bài viết trên có ích với bạn, và để tham khảo nhiều thông tin và mẹo vặt hay để trang trí cho tổ ấm của mình, đừng quên ghé thăm trang hỏi đáp của vatgia thường xuyên hơn.

Chưa có câu trả lời nào