Làm sôi động không gian nhà bạn với những chiếc loa sáng tạo

Loa ngoài việc có công dụng để nghe, giờ đây các nhà sản xuất còn tích hợp cho chúng tính năng độc đáo, vừa thu hút người dùng, vừa tạo những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Hãy cùng Vatgia.com điểm qua một vài tính năng mới của những chiếc loa hiện đại nhé!

Loa Amazon Echo: loa không dây kiêm trợ lý ảo

Chắc hẳn là bạn đã quá quen thuộc với trợ lý Javis của Iron Man trong series phim siêu anh hùng, có thể sẵn sàng nghe chúng ta bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong nhà, thì có lẽ loa Amazon Echo làm được một phần của điều kì diệu đó.

Thiết kế hình trụ dài cùng các lỗ phát âm thanh xung quanh khiến loa trông không có gì đặc biệt so với các loại loa không dây khác. Nhưng điều kì diệu sẽ xuất hiện nếu bạn đặt những câu hỏi cho Echo, như “hôm nay là ngày gì”, “thời tiết hôm nay thế nào”, “mấy giờ rồi”… bằng tiếng Anh là đến lúc chiếc loa này làm nhiệm vụ tìm kiếm trên Internet thông qua wifi để cho chúng ta câu trả lời một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể ra lệnh co Echo khi đang phát nhạc như dừng nhạc hoặc chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng. Chế độ Echo luôn sẵn sàng lắng nghe người dùng với hệ thống 7 micro được trang bị.

Điểm trừ duy nhất của Amazon Echo là bạn luôn phải cắm điện mới sử dụng được, vì thế loa được dùng ở nhà sẽ thích hợp hơn việc mang đi du lịch hay dã ngoại.

Loa Sony Bluetooth Speaker BSP60: loa biết nhảy múa

BSP60 có hình tròn dẹt và hai “tai” trông khá giống đồng hồ báo thức cổ điển, màn hình LED đơn sắc hiển thị thông tin ở phía “mặt đồng hồ”. Loa được phủ sơn đen bóng nhã nhặn, dáng nhỏ gọn nên trông rất dễ thương, dễ dàng mang đi “mua vui” cho những chuyến dã ngoại ngoài trời.

Loa có khả năng kết nối Bluetooth với các thiết bị Android 4.4 trở lên cùng các ngôn ngữ được hỗ trợ như Anh, Đức, Ý, Pháp, Nhật, Tây Ban Nha… tạo điều kiện cho các thị trường từ Tây sang Đông. Hơn nữa, người dùng có thể hỏi người “trợ lý” này một số thông tin như ngày giờ, lịch làm việc, thời tiết...

Sony LED Light Bulb Speaker: loa bóng đèn

Đây là chiếc loa có thiết kế rất đặc biệt với hình dáng bóng đèn và tích hợp công dụng của bóng đèn chiếu sáng luôn. Thay vì mua bóng đèn thông minh, bạn có thể mua bóng đèn kiêm loa để trang trí và giải trí cho căn phòng của mình.

Khi sử dụng, bạn nên kết nối LED Light Bulb Speaker với smartphone bằng Bluetooth để có thể điều khiển độ sáng từ xa. Chiếc loa không dây đặc biệt này cho âm thanh ổn định, giúp người dùng có những phút giây thư thái khi tắm hay nghe những bản nhạc du dương dễ chịu trước khi đi ngủ.

Tuy vậy, mức giá cho một “loa bóng đèn” là không hề rẻ với khoảng 199 USD (khoảng 4.5 triệu đồng).

Với những sáng tạo trên, chúng ta có thể tận dụng được những chiếc loa như những người bạn thân giúp xả stress, đem lại những điều thú vị và đáng nhớ trong cuộc sống.

Chưa có câu trả lời nào