3 mẫu bàn trà dành cho phòng khách giá rẻ và đẹp

Khi thiết kế nội thất một phòng khách đẹp, không thể thiếu một bàn trà đẹp. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bàn trà thì đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây là 3 mẫu bàn trà dành cho phòng khách giá rẻ và đẹp.

Bàn trà phòng khách gỗ công nghiệp

Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn trà đẹp và hiện đại cho phòng khách thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một trong những mẫu bàn trà đang được nhiều người săn đón hiện nay. Đừng nên bỏ lỡ chúng để có thể sớm sở hữu ngay món đồ nội thất chất lượng tốt nhất nhé.

Bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ Acrylic chất lượng tốt, đã qua xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng chống được cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn trà được thiết kế khá đẹp và độc đáo, kiểu dáng thấp hình vuông vô cùng ấn tượng. Bề mặt gỗ được thiết kế nhẵn và sáng bóng, không thấm nước và dễ dàng lau dọn. Chân bàn được thiết kế cách điệu bằng các khối gỗ dày dặn, thiết kế so le với mặt bàn gỗ, chính những chân bàn này tạo nên đường gỗ đen trên mặt bàn và ngăn cách các khối màu gỗ của mặt bàn trà này. Thiết kế bàn trà đẹp với màu sắc hiện đại, gam màu trắng- đen- xám được kết hợp hài hòa giúp bộ bàn trà đẹp và bắt mắt hơn.

Bàn trà sofa kính phòng khách

Thiết kế phòng khách với bộ bàn trà sofa mặt kính luôn mang đến cho căn phòng không gian hiện đại và vô cùng ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn trà đẹp, hiện đại vừa có giá thành phải chăng thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé.

Mẫu bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng tốt mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng. Thiết kế bàn trà hình chữ nhật khá thông thoáng, mặt bàn rộng có thể đựng được nhiều đồ. Chân bàn được thiết kế chắc chắn và độc đáo giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo sợ bị cong vênh hay mối mọt. Bàn trà nổi bật bởi màu trắng dễ dàng kết hợp với ghế ngồi sofa tạo nên một không gian hài hòa và thoáng đãng.

Bàn trà phòng khách gỗ hương

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bàn trà gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi và đẹp thì mẫu bàn trà gỗ hương dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Bàn trà gỗ hương không chỉ bền đẹp mà còn dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau nên rất được ưa chuộng.

Bàn trà được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu Nhật có 4 chân gỗ chắc chắn. 4 chân thiết kế choãi về 4 phía được đẽo nhỏ dần về cuối chắc chắn, chịu được lực và nâng đỡ mặt bàn. Mặt bàn khá nhẵn và mịn chịu lực và chịu nhiệt rất tốt giúp bạn thoải mái nhất khi sử dụng. Phía dưới có thiết kế hộc nhỏ để đựng đồ, sách vô cùng tiện nghi, vừa tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Trên đây 3 mẫu bàn trà phòng khách hiện đại đẹp nhất 2018. Hy vọng, bài viết có thể giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp và phù hợp với căn phòng nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào