Có nhất thiết làm nhà phải thuê KTS không các bác?

Em muốn làm căn nhà be bé( khoảng 300T). Nghe nhiều bác nói phải thuê KTS mới hợp lý, vậy thì các nhà khác thì sao? Họ vẫn ở, vẫn đẹp đó thôi. Tất nhiên em biết có thiết kế chuyên nghiệp thì hơn, nhưng liệu có quá càn thiết đến thế không các bác? Mong các bác tư vấn giúp/.
Cua luoi Quang Minh
Cua luoi Quang Minh
Trả lời 15 năm trước
Chon KTS như thế nào!? Bạn nên cân nhắc nhé, kiến trúc sư có học vấn cao nhưng chưa chắc đã mang lại cho bạn một ngôi nhà có công năng sử dụng lỹ tưởng. Và cũng có thể một anh thợ xây nhưng lại có ý tưởng sáng tạo bởi kinh nghiệm thực tế quá nhiều!!! [url=http://www.quangminhpro.com]vật liệu hoàn thiện[/url]
Trả lời 15 năm trước
Nếu mình không có chuyên môn thì vẫn nên cần nhờ đến sự tư vấn của KTS bạn à, bạn hỏi vậy vì ngại về vấn đề chi phí phải trả cho KTS phải không. Tôi là người trong nghề nên có thể nói với bạn một câu như thế này: kts đúng nghĩa là họ mang đến cho bạn giá trị gia tăng nhiều nhất với cùng một chi phí bạn bỏ ra, và họ chỉ lấy chi phí là một phần trong giá trị gia tăng họ mang đến cho bạn.
Nguyễn Xuân Lộc
Nguyễn Xuân Lộc
Trả lời 15 năm trước
Càng bé thì bạn càng phải thuê KTS. Thứ nhất là họ tính tiền theo mét sàn xây dựng, bé lên tốn ít. hihihi. Mặt khác, không gian hẹp thì khi thiết kế chủ nhà cùng trao đổi với KTS, khi đó sẽ đảm bảo tiết kiệm không gian sống tối đa, tối ưu hoá chức năng ngôi nhà. Nếu bạn cần mua thiết bị điện, hãy liên hệ với công ty chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có giá nhỏ nhất. Nếu bạn cam kết mua sản phẩm điện tại công ty chúng tôi (giá có thể theo thị trường hoặc thoả thuận trước). Chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí hệ thống điện cho nhà bạn. chào bạn.
Trần Thị Kim Oanh
Trần Thị Kim Oanh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên thuê KTS vì nhà của bạn làm để ở là kiên cố, bạn làm theo ý bạn mà ko đẹp hay ko ưng ý, bạn đâu có thể phá ra và làm lại, và lại KTS tính tiền nhà bạn theo m2 mà. Mình mách bạn thuê kiến trúc sư này làm vừa đẹp giá lại hợp lý nữa: KTS Nguyễn Am - 0916921947 vì mình đã từng thuê KTS này thiết kế nhà mình, mình thấy đẹp và ưng ý nữa.
nguyen nhu thai
nguyen nhu thai
Trả lời 12 năm trước

mình cho bạn trang web thiết kế này bạn tham khảo nhé www.vinabtn.com, ở đây có cả bảng giá cụ thể, bạn có thể tham khảo để biết rõ hơn