Phương pháp ôn thi đơn giản và hiệu quả ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Như chúng tớ đã tổng kết, kỳ thi tốt nghiệp THPT đã kết thúc thành công với đề thi được đánh giá là hay, vừa sức và phủ đều kiến thức của chương trình học. Các bạn học sinh được hỏi hầu hết đều khá hài lòng với bài thi của mình. Và chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, các sĩ tử sẽ tiếp tục tham dự một kỳ thi quan trọng để kết thúc mùa thi năm nay - kỳ thi đại học, cao đẳng. Bí quyết nào cho giai đoạn nước rút này?

Hệ thống bài giảng đầy đủ ở đâu?

Được sự trợ giúp từ các thầy cô trường Chuyên Lê Hồng Phong (Tp. Hồ Chí Minh), BRAND’S đã tổ chức chuỗi hội thảo hỗ trợ ôn tập kiến thức tại hội trường trường ĐH Bách Khoa vào đầu tháng 4 vừa qua cho các sĩ tử của chúng ta. Tại hội thảo, teen tham gia được các thầy cô hướng dẫn hệ thống lại kiến thức và hướng dẫn làm bài tập tại chỗ, ngoài ra các bạn thủ khoa của kỳ thi ĐH 2010 còn cùng các thầy cô đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi Đại học. Những teen nào đã bỏ lỡ buổi hội thảo này vẫn có thể theo dõi lại và nắm bắt những hướng dẫn hết sức cô đọng từ các thầy cô qua các video clip và tin bài mà các bạn thực hiện chương trình của BRAND’S đã ghi lại ngay trên Microsite của chương trình. Teen yên tâm nhé!

Video các bài giảng của thầy cô đều được đăng tải trên Microsite

Teen mình có thể tìm và download tài liệu ôn thi tại đây. Hãy theo dõi nhé, vì chúng tớ tin rằng dù ít hay nhiều, teen nhà mình cũng sẽ tìm được cách hệ thống kiến thức thật logic. Kinh nghiệm được tích lũy hàng chục năm của các thầy cô cơ mà.

Kho dữ liệu khủng giúp teen ôn thi nước rút

Không chỉ cung cấp bí quyết cho cách làm bài hiệu quả và hệ thống kiến thức khoa học cũng như các lỗi hay mắc phải của teen, microsite của BRAND’S còn sưu tầm đầy đủ đề thi các khối thi từ các năm trước, tha hồ cho teen nhà mình tham khảo.

Microsite cung cấp cho các bạn rất nhiều bí quyết làm bài cho các teen 12


Thêm nữa là những mẹo giúp teen ôn thi và làm bài nhẹ nhàng và hiệu quả hơn cách học truyền thống, ví dụ như vẽ cây sơ đồ, cách hệ thống “xương cá”, cách học thuộc bài, hay cách phân bố thời gian cho bài trắc nghiệm ra sao, Ngoài ra, những bí quyết của riêng từng môn học cũng khá đầy đủ và thú vị. Ví dụ như: Kinh nghiệm làm bài thi trắc nghiệm môn Hóa hay Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh. Đảm bảo đọc rồi teen sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho mà xem.

Bí quyết cho người chiến thắng

Thủ khoa ĐH 2010 Lê Minh Tuấn đã từng chia sẻ trong buổi hội thảo của BRAND’S: “Nên nghỉ ngơi vào 1 ngày trước khi thi, nếu có ôn lại chỉ đọc lướt qua thôi. Nhiều bạn đến cận ngày thi vẫn đem sách vở ra ôn lại, điều này khiến các bạn càng hồi hộp và lo lắng nhiều hơn, khiến các bạn quên nhiều hơn những kiến thức mình đã học”.

Như vậy, một nhắc nhở không bao giờ cũ và thừa là càng đến ngày thi, teen càng phải biết cân bằng giữa việc học, ăn uống và nghỉ ngơi cho hợp lý. Việc ôn thi không được nghỉ ngơi đầy đủ trong một thời gian dài không chỉ khiến teen có áp lực nặng nề về việc thi cử mà còn khiến cơ thể của bạn kiệt sức, không đủ sức khỏe và đảm bảo trí não minh mẫn cho kỳ thi. Vì vậy, teen đừng quên vào mục Chuyên gia BRAND’S để biết cách bồi bổ trí não và cùng thư giãn thoải mái với rất nhiều câu chuyện của mục Giải trí-Học vui teen nhé. Như vậy là não bộ không chỉ đầy đủ “đan dược - kiến thức” cho “cuộc đấu cuối cùng” mà còn được thư giãn và nghỉ ngơi. Tuyệt chưa nào? Nhanh tay truy cập đi thôi teen ơi!

Ban quản trị website đã nhận được nhiều câu hỏi cũng như chia sẻ về sự tác dụng của nước cốt gà BRAND’S trong giai doan nước rút này “đây là một thức uống bổ dưỡng mà bất cứ teen 12 nào cũng nên biết, nó thực sự giúp tớ minh mẫn và tập trung hơn khi học thi!”- Bạn Thùy Linh – học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chia sẻ.


Thêm một tin vui nữa dành cho teen, hiện nay các teen có thể đăng kí tài liệu ôn thi đại học ngay trên Microsite. Đó là đĩa CD chứa bộ đề thi mẫu của tất cả các môn thi đại học và tập tài liệu từ hội thảo "Cùng BRAND'S vào đại học - Học tập trung – Ôn hiệu quả" – tổng hợp và hệ thống kiến thức các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Anh Văn do các giáo viên từ trường THPT Lê Hồng Phong, THPT Gia Định TP. Hồ Chí Minh biên soạn. Teen chú ý là số lượng tài liệu có hạn nên teen phải nhanh tay truy cập Microsite để đăng ký ngay cho mình tài liệu ôn thi thật hữu ích này.

Một cú click chuột với quá nhiều những điều hay ho. Các bạn hãy cùng tham gia và cảm nhận nhé!