Thi ĐH năm 2009 Hóa và Lý có 2 phần để làm, theo lý thuyết thì mình được chọn một trong 2 đề chuẩn hoặc nâng cao đúng không?

Nhưng 2 đề này có chung 40 câu và chỉ có 10 câu là tách riêng dành cho từng ban. Nếu em làm ban cơ bản thì làm sao máy biết em làm theo đề nào để chạy theo đáp án. VD em làm ban cơ bản nhưng 10 câu cuối máy lại chấm theo nâng cao thì làm sao? Trong tờ giấy thi đại học môn trắc nghiệm đâu có chỗ nào đánh dấu là mình thi theo ban nào đâu. Vậy em phải làm sao?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Em đã hiểu nhầm một cách nghiêm trọng. Ở kì thi ĐH chỉ có duy nhất một đề thi mà thôi. Đề thi này sẽ gồm hai phần: Phần chung và phần riêng. Ở phần chung thì tất cả các thí sinh đều phải làm. Còn ở phần riêng sẽ có hai phần tự chọn: phần dành cho chương trình chuẩn và phần dành cho chương trình nâng cao. Thí sinh được phép chọn một trong hai phần này để làm bài. Nếu làm cả hai phần thì chỉ chấm điểm phần chung không chấm điểm phần riêng. - Về quá trình xử lý chấm thi trắc nghiệm thì không quá phức tạp như em nghĩ. Với thuật toán đơn giản thì máy tính hoàn toàn có thể phát hiện thí sinh làm một hay cả hai phần tự chọn ở phần riêng.