Thủ tục xét tuyển NV2?

Cho em hỏi thủ tục xét tuyển NV2 của trường đại học công nghiệp gồm những gì?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Điều kiện xét tuyển NV2 là em không trúng tuyển các NV trước, đồng thời, phải chọn trường còn chỉ tiêu, cùng khối thi có thông báo xét tuyển NV2. Cụ thể, đối với thí sinh dự thi ĐH theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT. Nếu không trúng tuyển đợt 1 nhưng có kết quả thi bằng hoặc cao hơn điểm sàn ĐH thì được tham gia xét tuyển NV2,3 vào các trường cùng khối thi, trong vùng tuyển (nếu kết quả thi thấp hơn điểm sàn ĐH nhưng bằng hoặc cao hơn điểm sàn CĐ thì được tham gia xét tuyển vào các trường CĐ cùng khối thi, trong vùng tuyển). Đối với thí sinh dự thi CĐ theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT: Nếu không trúng tuyển đợt 1 vào các trường CĐ đã dự thi, nhưng có kết quả thi bằng hoặc cao hơn mức điểm tối thiểu theo quy định (không có môn nào bị điểm 0) thì được tham gia xét tuyển đợt 2, đợt 3 vào các trường CĐ khác còn chỉ tiêu, cùng khối thi và trong vùng tuyển. Hồ sơ đăng ký xét tuyển nộp cho trường theo đường bưu điện chuyển phát nhanh. Hồ sơ gồm: Giấy chứng nhận kết quả thi có đóng dấu đỏ của trường + lệ phí xét tuyển + một phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh. Thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển như sau: Đợt 2 từ ngày 25/8 - 10/9; Đợt 3 từ ngày 15/9 đến ngày 5/10.
Trả lời 14 năm trước
Để có thể tham gia xét tuyển NV2 thì em phải trượt NV1. Việc xét tuyển NV2 rất đơn giản. Trước hết em cần đợi Bộ GD-ĐT công bố mức điểm sàn ĐH, CĐ năm 2009, nếu em đạt mức điểm trên sàn thì trường em ĐKDT sẽ gửi giấy chứng nhận điểm thi. Sau đó em cần theo dõi trên phương tiện thông tin đại chúng để biết trường nào thông báo xét tuyển NV2. Để tham gia xét tuyển NV2 vào trường nào đó thì điểm thi của em phải đạt từ mức điểm sàn xét tuyển mà trường đưa ra trở lên. Khi đã chọn được trường thích hợp thì em điền đầy đủ thông tin trên giấy chứng nhận điểm thi số 1. Em nộp giấy này cùng một phong bì có dán sẵn tem và địa chỉ rõ ràng về trường em chọn thông qua đường chuyển phát nhanh qua của bưu điện theo đúng thời gian quy định. Sau khi hết hạn nhận hồ sơ ĐKDT, các trường sẽ tổng hợp và thống kê rồi đưa ra điểm chuẩn NV2. Chỉ có những thí sinh đạt tự mức điểm chuẩn NV2 trở lên thì mới được công nhận là trúng tuyển.
Trả lời 14 năm trước
[size_4][blue]Để biết chính xác thủ tục xét tuyển nguyện vọng 2 vào các trường đại học, cao đẳng năm 2009. Bạn có thể thực hiện theo các cách sau: 1. Gọi điện thoại đến số [red][size_5][b]1900 561 227[/b][/size_5] [/red]bấm phím 0 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tư vấn giáo dục. 2. Soạn tin nhắn: [size_5][red][b]AZH Thu tuc xet tuyen NV2 [/b][/red][/size_5]gửi [red][b][size_5]8785[/size_5][/b][/red]. Chúc các bạn lựa chọn đúng đắn và sớm trở thành tân sinh viên.[/blue][/size_4] [gallery]/4/ttp1250757615.gif[/gallery]