Em nhận được giấy báo điểm năm 2009 số 1 và số 2 liền nhau, vậy có tách rời ra để nộp NV2 1 lần và để dành phiếu số 2 để nộp NV3 hay không?

Em thi được tổng 3 môn là 17 điểm khối A, chưa cộng điểm ưu tiên vùng, em thuộc khu vực 2NT. Em xin ban tư vấn giúp em xem khả năng em đỗ NV2 vào trường ĐH Lao động Xã hội, khoa Bảo hiểm là bao nhiêu phần trăm? Em nhận được giấy báo điểm số 1 và số 2 liền nhau, vậy có tách rời ra để nộp NV2 1 lần và để dành phiếu số 2 để nộp NV3 hay không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo đánh giá của Ban tư vấn thì cơ hội của em ở mức độ tương đối. Sở dĩ nói như vậy vì mức điểm của em so với điểm sàn xét tuyển chênh lệch không quá lớn. Thông thường nếu em hơn mức điểm sàn xét tuyển từ 1-1,5 điểm thì cơ hội trúng tuyển sẽ rõ ràng hơn. Bất kì thí sinh nào đủ điều kiện điểm sàn thì đều nhận giấy chứng nhận số 1 và 2 dính liền nhau như của em. Khi tham gia xét tuyển NV nào thí sinh chỉ cần dùng phần giấy chứng nhận đó mà thôi. Cụ thể: khi tham gia xét tuyển NV2 thì em chỉ cần dùng phần giấy chứng nhận điểm thi số 1. Để làm điều này em chỉ cần lấy kéo cắt tách rời hai phần của phiếu chứng nhận điểm thi.