Ngành nào ở Trường ĐH Nông lâm TP.HCM có thể được coi là tiềm năng trong tương lai?

Ngành nào ở Trường ĐH Nông lâm TP.HCM có thể được coi là tiềm năng trong tương lai? Xin hỏi những ngành đang được cho là "hot" hiện nay như: cơ điện tử, điện tự động, công nghệ thông tin... thì 4-5 năm sau liệu nhu cầu thị trường lúc đó có còn nóng hay không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Trường ĐH Nông lâm TP.HCM hiện nay có 47 ngành và chuyên ngành đào tạo, các ngành đào tạo này đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực hiện nay và trong tương lai. Các ngành mà các em cho là "hot" hiện nay phải hiểu cho thật đúng: ngành "hot" là ngành mà có nhiều thí sinh dự thi nhất hay ngành "hot" là ngành có nhu cầu xã hội cần nhiều nhất. Vì ngành có số thí sinh thi vào nhiều, điểm trúng tuyển cao chưa chắc có nhu cầu cao. Còn các ngành mà em nêu là những ngành mà nhu cầu xã hội rất cần không phải 4-5 năm mà trong những năm sắp đến. Chúc em thành công trong việc chọn ngành phù hợp cho mình.
Trần Hưng Cường
Trần Hưng Cường
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng học ở trường này. Ngành Nuôi tròng thủy sản, chăn nuôi thú ý , kinh tế nông nghiệp là những ngành có thể làm mãi mãi. Không những làm cho Doanh nghiệp mà có thể tự làm. Nước ta đa số vẫn là nước nông nghiệp, công việc rất nhiều làm không hết, mà làm giỏi thì rất hiếm.

Chúc các em thành công

http://thchemicals.blogspot.com