Làm thể nào để tự học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất!

Khi bạn đang dành thời gian đọc bài viết này, tôi tin chắc rằng bạn đang khao khát muốn nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình. Bạn hãy nhớ lại thời gian qua, bạn đã mất bao nhiêu thời gian cho việc học tiếng Hàn, bạn đã thử qua bao nhiêu phương pháp, bao nhiêu trung tâm dạy tiếng Hàn nhưng kết quả có thực sự như bạn mong đợi không? Từng chút..., từng chút một..., bạn nhận thấy mình đã tốn rất nhiều chi phí và thời gian.

Vậy tại sao không tìm bí quyết tự học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất!

Sau đây tớ sẽ cho bạn thấy một “bí kíp...” đã bị thất truyền từ lâu và mới được Cô Long, Dương Quá tìm được. Để mở bí kíp, rất đơn giản các bạn ạ, chỉ cần đọc câu thần chú: “Vừng ơi! Mở cửa raaaaa”. Ngay lập tức cánh cửa sẽ được mở toang. (Ủa! Không thấy gì hết! Mi an ham ni ta – Xin lỗiiiii. (^.6)! Câu thần chú này của Alibaba mà!). Không nói nhảm nữa nhé! Thật ra không cần phải mất thời gian và phức tạp như thế đâu, chỉ cần một thao tác rất đơn giản, gõ cạch cạch tự học tiếng Hàn với tienghan123.com. Bạn sẽ phải ồ lên khi thấy nguyên một “kho báu” chứa tất cả các bí kíp bạn vất vả tìm kiếm bấy lâu nay.

Đừng đọc tiếp! Nếu như bạn không muốn khám phá “bí kíp”.^^!

Tự học tiếng Hàn tại nhà với tienghan123.com bạn sẽ bất ngờ đến ngất xỉu lun..^^!

1. Luyện tiếng Hàn như luyện game!

Chúng tôi có phần tự lập kế hoạch học tập cho từng bạn. Dù bạn là ma mới hay ma cũ trong thế giới tiếng Hàn thì bảng kế hoạch hoàn hảo sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có một khởi đầu tốt. Bạn có thể luyện đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hoặc có thể tập trung nhiều hơn cho 1, 2 kỹ năng tùy mục tiêu của mình. Công cụ lập kế hoạch của chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn một ngày bạn cần luyện nghe mấy câu, học giao tiếp mấy đoạn, thuộc bao nhiêu từ vựng, luyện dịch mấy câu v.v… vô cùng rõ ràng và chi tiết. Điều này giúp bạn kiểm soát được mình đang ở đâu, đi tới đâu và phải đi thêm một đoạn bao nhiêu nữa để đến cái đích bạn đề ra. Chắc chắn bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng đến bản thân cũng phải bất ngờ đấy. Coi chừng có ngày ba má nhận không ra luôn. Vì đứa nào mà mở miệng ra toàn tiếng Hàn không bây? Điều gì làm nên điều kỳ diệu này? Rất đơn giản, bạn cũng biết một bảng kế hoạch tốt là một bảng phải có con số chứ không phải chỉ có con chữ như “tôi sẽ giỏi tiếng Hàn, tôi sẽ chinh phục tiếng Hàn, tôi sẽ nói tiếng Hàn lưu loát, bla bla…”.

>> Xem thêm: Tại sao nên học tiếng Hàn qua phim Hàn Quốc

Đừng quá căng thẳng, chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục đỉnh cao tiếng Hàn như chinh phục một trò chơi game. Khi chơi game bạn sẽ từng ngày, từng ngày luyện để vượt qua ải thứ nhất, thứ hai, cố luyện đến khi nào về nước mới thôi đúng không? Tâm lý các game thủ là vậy. Tớ nói ứ có sai đâu >_<, vì tớ cũng nghiện game mà! Thật tuyệt biết bao khi có một chương trình luyện tiếng Hàn như luyện game! Đây không còn là mơ nữa, chỉ là mơ của tôi cách đây hơn chục năm thôi, còn với bạn… điều đó hoàn toàn có thật tại mục tự học tiếng Hàn của chúng tôi.

2. Nhún bạn vào môi trường tiếng Hàn:

Nếu bạn thấy một bảng quảng cáo bằng tiếng Hàn, hay bất chợt thấy chữ tiếng Hàn nào đó trong phim, trong các đoạn quảng cáo, trong các chương trình truyền hình thực tế, bài hát v.v… bạn hãy vào phần từ điển tiếng Hàn của riêng mình, ghi liền vào đó, chúng tôi sẽ giúp bạn học thuộc nó trong phần học ngoại khóa online nhé! Chúng tôi sẽ đưa tiếng Hàn vào đời sống hàng ngày của bạn nhanh nhất, tiện lợi nhất, hiệu quả nhất!

3. Luyện đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hoặc có thể tập trung nhiều hơn cho 1, 2 kỹ năng tùy mục tiêu của bạn.

Bạn sẽ luyện nghe nói với mục luyện nghe tiếng Hàn và tiếng Hàn giao tiếp, luyện đọc viết với các mục từ vựng theo chủ đề, ngữ pháp tiếng Hàn và dịch tiếng Hàn. Chúng tôi sẽ giúp bạn học một cách tự nhiên và đưa nó vào từ từ như thể bạn đang tiêu hóa thức ăn hàng ngày.

>> Xem thêm: Những kinh nghiệm cần có để học tiếng Hàn

4. Có thể điều chỉnh khối lượng kiến thức mỗi ngày bất cứ lúc nào.

Nếu kế hoạch hiện tại quá nhiều, bạn có thể vào phần cài đặt giảm bớt, hay bạn cảm thấy ít quá, bạn muốn học nhiều hơn, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tăng thêm, tùy theo khối lượng kiến thức mỗi ngày mà bạn muốn nuốt chửng. Ngoằm… ngoằm…

5. Có bài kiểm tra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và mỗi khóa giúp bạn tự tin hơn.

“Bạn rất giỏi, bạn có thể xuống núi”, “Bạn khá lắm, bạn có thể yên tâm mình có thể hoàn thành mục tiêu đúng kế hoạch”, “Bạn cần luyện thêm kỹ năng nghe”, v.v… Sẽ có các thông báo sau mỗi bài kiểm tra giúp bạn biết được mình có nắm vững những gì đã học không, mình quên những gì, cần ôn lại điểm nào, bài nào.

6. Bạn lo không ai quản bạn học, bạn sẽ lơi là?

Không, chương trình tự động của chúng tôi buộc bạn phải làm tốt bài kiểm tra cuối khóa (tất nhiên là online) mới được học tiếp khóa sau! Chúng tôi sẽ theo sát bạn đấy! Học không tốt là bị đòn àh nghen!

Hãy tưởng tưởng bạn bè, những người thân yêu đặc biệt là chính bản thân bạn phải kinh ngạc thế nào khi khả năng giao tiếp tiếng Hàn của bạn tiến bộ rõ rệt, nhanh chóng từng ngày? Hãy nhanh tay đăng ký khóa tự học tiếng Hàn cùng tienghan123.com để nâng cao kỹ năng tiếng Hàn hiệu quả nhất bạn nhé!

-- Nguồn Internet --

Chưa có câu trả lời nào