Có ai biết trung tâm nào đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự không ????

Tui muon hoc nghiep vu ve hanh chinh nhan su ma khong biet cho nao tot, nho ba con gioi thieu giup

cam on!!!!!!

nguyn thanh
nguyn thanh
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào đây tham khảo nha

http://khoahoc.timviecnhanh.com/chuo...h-nhan-su.html

Nguyễn Phương Ngân
Nguyễn Phương Ngân
Trả lời 11 năm trước

Để trở thành một nhà quản lý nhân sự giỏi, bạn cần phải trải qua kinh nghiệm cũng như phát triển những kỹ năng cần có của cả ba lĩnh vực nêu trên. Thí dụ công việc tuyển dụng cần phải có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt, công việc về lương bổng và các chính sách cho người lao động lại đòi hỏi phải nắm vững luật lao động Việt Nam cũng như các quy định về bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội, công việc về đào tạo đòi hỏi tính chiến lược và khả năng thuyết trình trước công chúng…

Các bạn đang theo học các ngành nghề khác nhau nhưng đam mê nghề nhân sự và mong muốn phát triển công việc này. Tuy nhiên, bạn chưa từng làm qua công việc thuộc lĩnh vực nhân sự nên cách duy nhất để biết mình có phù hợp với nghề hay không là phải qua trải nghiệm.

Để làm được điều đó, ngoài việc học thêm các khóa học về nhân sự bạn nên cố gắng dự tuyển vào những vị trí trợ lý nhân sự hoặc trợ lý hành chính để có thể học hỏi từ từ. Hiện bạn có thể tìm hiểu và đăng ký các khóa học ngắn - trung hạn về nhân sự được tổ chức tại Hà Nội như:

Khóa học “Nghề nhân sự” - EduViet Consultancy & Training (www.eduviet.vn);

Hoặc liên hệ :Nguyễn Đình Khánh -0977.390.280để được giải đáp thắc mắc