Học trung cấp ở đâu tốt nhất?

Mình đang làm hồ sơ học trung cấp, nhưng đang chưa biết học trường nào tốt nhất, sau ra trường dễ xin việc và từ nhà trường cũng có nhiều cơ hội việc làm . ai biết tư vấn giúp mình nhé?
Hải Hòa Cường
Hải Hòa Cường
Trả lời 11 năm trước

Trường Trung cấp Đa ngành Vạn Xuân thông báo kế hoạch tuyển sinh năm 2012 Hệ Trung cấp chuyên nghiệp chính quy gồm các ngành và chuyên ngành:

1. Tin học (gồm 2 CN: Thiết kế mỹ thuật có trợ giúp bằng máy tính Hệ thống mạng máy tính)
2. Điện tử Viễn thông
3. Hạch toán Kế toán
4. Tài chính Ngân hàng
5. Quản lý nhà đất (Mới)
6. Quản lý và bán hàng siêu thị (Mới)

Văn bằng: Bằng TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP CHÍNH QUY của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Liên thông lên Đại học/Cao đẳng: Sinh viên tốt nghiệp TCCN được xét học liên thông lên CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC theo quy định.

Đầu vào tuyển sinh và thời gian hoc:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương - Học 2 năm.
  • Đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT - Học 2 năm 3 tháng
  • Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương – Học 3 năm


Phương thức và tiêu chí tuyển sinh: Xét tuyển theo học bạ lớp cuối cấp.
Kế hoạch tuyển sinh và tổ chức lớp:
- Nhận hồ sơ xét tuyển từ 15/3/2012
- Tổ chức khai giảng nhiều đợt trong năm
Mỗi đợt nhập học đều tổ chức 2 hệ lớp học: Học trong giờ hành chính ban ngày và Học ngoài giờ hành chính (các buổi tối trong tuần hoặc Thứ Bảy & Chủ nhật) đáp ứng nhu cầu khác nhau của các đối tượng nhập học.

Kinh phí:
Lệ phí xét tuyển: 30.000 đ/thí sinh.
Học phí: 350.000 đ/tháng .
(Học sinh học hệ TCCN 3 năm, nếu đang là học sinh của một trường Phổ thông hay TTGDTX được ưu đãi giảm học phí theo quy định).

Quyền lợi học viên:
- Ký túc xá sinh viên ngay cạnh trường học, học viên có nhu cầu KTX cần đánh dấu vào mục “Đăng ký KTX” trong mẫu Đăng ký nguyện vọng học.
- Quỹ học bổng Vạn Xuân 2012 xét cấp học bổng cho các thí sinh đã có thành tích học tập tốt trước khi nhập học. Chi tiết về điều kiện xét cấp học bổng xem tại đây.
- Các quỹ khuyến học và khuyến tài khác (như HP Invent, OCD, Đức Anh) dành cho các sinh viên đang học tại trường Vạn Xuân.
- Tổ chức học bổ túc Ngoại ngữ và Tin học văn phòng cho thí sinh có trình độ đầu vào yếu về Tiếng Anh và Tin văn phòng. Thí sinh đánh dầu vào mục “Đăng ký học bổ túc Ngoại ngữ và Tin học” để được xét duyệt.
- Giới thiệu việc làm: Sinh viên tốt nghiệp được Trường giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động. Trong thời gian học tập chính khóa được nhà trường tạo điều kiện và giới thiệu việc làm ở các cơ quan, doanh nghiệp hợp tác với nhà trường để tăng thêm thu nhập cũng như có việc làm sau khi tốt nghiệp
- Được học liên thông lên trình độ Cao đẳng/Đại học chính quy với các trườn ĐH/CĐ danh tiếng: Sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp được học liên thông bậc Đại học/Cao đẳng chính quy theo quy định. Liên thông lên Cao đẳng - học thêm 3 học kỳ (1,5 năm); Liên thônglên Đại học - học thêm 5 - 6 học kỳ (2,5 - 3 năm). Trường tạo điều kiện cho các em có nhiều lựa chọn học liên thông với nhiều trường đại học/cao đăng danh tiếng như Đại học Điện lực, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Cao đẳng Điện tử Điện lạnh Hà Nội, vv với hàng trăm chỉ tiêu tuyển sinh liên thông hàng năm.

Hồ sơ đăng ký gồm:
- Phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + Bản sao công chứng học bạ THPT hoặc THCS tùy đối tượng tuyến sinh
- Bản sao giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe .
- 4 ảnh 3x4 và 4 phong bì có dán tem
- Giấy sinh hoạt Đoàn (nếu có).

Địa điểm nộp hồ sơ và nhập học

Ban Tuyển sinh
TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐA NGÀNH VẠN XUÂN

Địa chỉ: D15 tổ 58 (Đường Cốm Vòng), Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 37688759 Fax: 04. 37688760
Email: tuyensinh@vxc.vn Website: www.vxc.vn
Đường dây nóng và tư vẫn miễn phí: 1800 5555 35.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các khoá học và các chương trình ưu đãi-khuyến học, đề nghị liên hệ với Ban Tuyển sinh của trường, điện thoại 04.37688759, Đường dây nóng miễn phí: 1800 55 55 35, Email: tuyensinh@vxc.vn ; hoặc xem trang web: www.vxc.vn .
.
-->> Thí sinh có thể Click Tại đây để đănng ký nguyện vọng học trực tuyến.

Quy định hồ sơ và thủ tục nhập học chi tiết xem Tại đây.

HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH

Hải Hòa Cường
Hải Hòa Cường
Trả lời 11 năm trước

Theo mình được biết đây là trường có nhiều cơ hội việc làm nhất. vì nhà trường có các hoạt động kết nối việc làm với các doanh nghiệp thường niên,có nhiều cơ hội làm việc tại tập đoàn máy tính toàn cầu HP. Nên mình gửi các bạn tham khảo..