Xôn xao nữ sinh chụp bikini trong vườn Bách Thảo, chỉ để bán đồ bơi mà chụp ở chỗ đông người có nên ko?

Mới đây, một bộ ảnh quảng cáo bikini chụp trong công viên Bách Thảo được đăng tải trên facbook đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đã có rất nhiều người vào comment (bình luận) bộ ảnh này. Có bạn thì khen bộ ảnh đẹp. Có bạn xin contact để mua hàng. Có bạn thì khen người mẫu dáng đẹp, da trắng nhưng cũng có người thắc mắc về bộ ảnh chụp ở Bách Thảo, chứ không phải là một bể bơi nào đó.

Qua trao đổi với Phunutoday, tác giả của ý tưởng trên là Đ.D.Hương, sinh năm 1990, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội. Hương cho biết, bộ ảnh được chụp ngày 23/4 và những người tham gia trong bộ ảnh này đều là những bạn học cùng lớp và sinh năm 1990.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, Hương nói: "Bản thân Hương thích bikini. Từ nhu cầu của mình, của bạn bè, của mọi người thích bikini hàng đẹp, nên cô đã nảy ra ý nghĩ bán bikini. Không những thế cô còn lập một trang web bán các sản phẩm thời trang.

Ảnh quảng cáo bikini trên các trang web thường là những người mẫu và qua photoshop. Nên mình nghĩ là bán quần áo thì ảnh chân thực và gần gũi sẽ tạo lòng tin cho người mua và mình đã làm thì phải làm ảnh đẹp nên mới bỏ công chụp. Ảnh tự nhiên không hề photoshop tự bọn mình chụp với nhau thôi. Nhìn thấy một bức ảnh thật không phải photoshop đúng như mình thì mình cảm thấy tin tưởng hơn.

Lúc đầu mình chỉ nghỉ là tìm một không gian đẹp thoáng đãng nhiều ánh sáng như là bể bơi. Nhưng thời gian này bể bơi vẫn chưa mở cửa nên đến Bách Thảo, là nơi mọi người hay đến chụp ảnh. Khi chụp ảnh trong công viên, rất nhiều người quan tâm, chú ý. Nhưng do cả nhóm cũng chỉ là sinh viên đi chụp ảnh nên người ta không ngăn cản".

Dưới đây là bộ ảnh của các bạn trẻ.













mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Đối với em thì hành động này rất đáng lên án. Đồng ý là các em chỉ chụp ảnh để bán hàng chứ kg mang tính chất này khác và chủ yếu là do sự thiếu hiểu biết và không lường trước hậu quả nhưng chính vì thế lại càng phải trì trích gay gắt để các em ý hiểu ra vấn đề và những em khác rút ra bài học. Không thiếu gì cách quảng cáo hàng hóa muốn bán có thể chụp ảnh nhưng với những ảnh bikini kiểu sexy cộng thêm mấy cái dáng đứng làm nóng mắt như này thì KHÔNG THỂ NÀO CÓ THỂ CHẤP NHẬN CHO CÁC EM Ý CHỤP Ở BÁCH THẢO nơi mà chủ yếu dành cho các bé cả thêm nữa là những chỗ các em ý chụp những người đi đướng đều nhìn vào rất rõ khác gì đang đứng giữa đường đâu. Vì cớ gì ngta phải phân chia ra quần áo ngủ, quần áo tắm, quần áo dạ hội chính vì những địa điểm và hoàn cảnh khác nhau để mặc nó, vậy mà giờ thì đảo lộn tất cả. Phải nói là các em này rất rất bạo thì mới dám mặc những kiểu này rồi đứng ướn éo ở chỗ đông người như thế. Nếu cứ ỉm đi không nói mai mốt sẽ lại thêm kiểu chụp đồ lót ở công viên Lê nin thì sao?. Hôm nọ em vừa dẫn con em ra đây chơi may mà không gặp cái lũ này không thì điên lên mất, trơ trẽn không biết ngại là gì sợ thật. Bảo sao có lắm em giờ toàn chụp ảnh hở này hở nọ vì trong mắt các em thế là đẹp mà. Cứ phải lên báo cứ phải nói nhiều vào cho các em tỉnh ra. Không còn giữ đc những hình ảnh thiếu nữ 18, đôi mươi đi nhẹ nói khẽ cười duyên thì cũng đừng càng ngày càng lột đến mức trần trụi ra như thế chứ !