Mình muốn bán hàng trên mạng làm sao để mọi ng biết

MÌnh có một web bán tranh, thư pháp kết hợp với tự đăng tin cho những nội dung sách hay, thông tin văn hóa. Làm thế nào để mọi ng biết đến web mình cùng các dịch vụ mình cung cấp?

Cách vận chuyển hàng cho khách giá rẻ nhất vì mình còn đi làm cty nữa?

Đa tạ các bác.

Nguyễn Hoàng Trung
Nguyễn Hoàng Trung
Trả lời 12 năm trước

Vậy thì bạn phải chịu khó đầu tư rồi

- Mua từ khóa quảng cáo trên trang google.com

- Nghiên cứu các từ khóa nào có nhiều người tìm, xu hướng có nhiều người tìm

- Việc vận chuyển ngày nay khá đơn giản như gửi tiền trước gửi hàng sau, gửi tiền qua ví điện tử gửi hàng sau, gửi hàng xong thu tiền luôn (COD) tất cả đều đã được bưu điện triển khai từ lâu bạn chỉ ra bưu điện sử dụng dịch vụ gửi hàng bảo đảm là xong. Trong nội thành thì 1 là bạn tự đi giao, hẹn trong vòng 24h là có hàng hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giá cũng không mắc lắm. Nếu bạn làm 1 mình thì khó, mình đã làm nhiều cú rồi, 1 mình thì làm không xuể đâu nên có tối thiểu ít nhất 2 người trong đó ít nhất phải có 1 người nhàn rỗi lo việc bán hàng, đăng tin rao vặt, đăng tin lên các mạng xã hội và ngoại giao tìm đầu ra sản phẩm.

Ở việt nam có 1 thảm họa là những sản phẩm có tính chất nghệ thuật thì lại ít được quan tâm nhiều những ở nước ngoài thì lại khác nên nhiều thứ ở bán ở việt nam thì chỉ húp cháo nhưng bán đi nhật , mỹ, đức thì chỉ có húp cháo bào ngư thôi.

Võ Phương Dung check gia
Võ Phương Dung check gia
Trả lời 12 năm trước

Tớ cũng đang bán hàng trên mạng nhưng là một mình làm mà cũng là mới bắt đầu, gặp không ít khó khăn, vất vả,,,hix...Tớ cũng muốn chia sẽ chút kinh nghiệm.^^

Mình tham gia vào rất nhiều trang web bán hàng trên mạng như enbac, vatgia, chodientu, 5 giây...các trang web, diễn đàn nói chung là trang nào cũng tham gia, nhưng toàn là gian hàng miễn phí hoặc rẻ tiền, vì vốn đầu tư cũng không nhiều mừ. Hiệu quả cũng bình thường, nhưng là có.>.<'' Hay facebook cũng được đó...

Thêm nữa là hình ảnh phải chụp thật đẹp thật hoành tráng sinh động, làm khách hàng nhìn phát thích ngay.

Nhưng nếu đầu tư thêm cho quảng cáo chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Cậu tham khảo cái trang chodientu ay, trong đóa có ebay VN, tìm cách giới thiệu ra nước ngoài càng tốt.

Vận chuyển thỳ mình chưa thử toàn quốc mấy, n mà thường là chuyển qua bưu điện bạn ạh

Namshop
Namshop
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn bán hàng trên mạng tốt trước hết bạn cần có một danh sách địa chỉ mail của khách hàng chất lượng và phải hiểu họ cần gì và bạn gửi các thông tin đó cho khách hàng không cần bán hàng cho họ lần đầu tiên bạn ạ.

Bạn phải cho thấy bạn là một nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực họ đang cần.

Thêu một gói dịch vụ gửi email marketing và gửi bản tin hàng tuần cho khách hàng.

Chúc bạn mua may bán đắt. Muốn tìm hiểu rõ hơn về các bước bạn vui long nhấn vào đây