Mua côn nhị khúc ở đâu?

Gửi các anh em có nhu cầu tập thể thào bằng côn nhị khúc.

Mình là một tay say mê côn nhị khúc và chắc hẳn có nhìu bạn cũng như minh. Nhưng để có một cặp côn chuẩn được làm từ những loại gỗ tốt (gỗ Lim, gỗ Nghiến, gỗ Mun...) thì chắc chắn một điều rằng mình và các anh em tìm ở HN này là hơi hiếm nếu như không muốn nói là không thể kiếm được. Mình đi xem rất nhìu chỗ rùi, chỗ bán nhìu côn như ở Trịnh Hoài Đức thì cũng toàn là côn được làm từ loại gỗ vớ vẩn. Mình đã mua ở đó 2 lần về dùng chỉ vài lần rơi côn là côn bị nữ và vỡ liền và côn đó chỉ để tập thui, nếu các bạn tập mà đánh vào vật cứng là côn bị vỡ liền.

Mình biết các anh em cũng như mình ngày trước, muốn kiếm được một cặp côn thật chuẩn được làm từ những loại gỗ tốt nhưng lại không biết kiếm ở đâu. Nếu các bạn thực sự say mê côn nhị khúc và có nhu cầu tập luyện thì hãy liên hệ với mình mình đảm bảo côn do mình cung cấp được làm toàn bộ bằng những loại quý và tốt như Lim, Nghiến.... Giá của mỗi đôi côn từ 120K - 450k tùy loại gỗ và kiểu côn, tiền nào của ấy các bạn à. Anh em nào có nhu cầu thì có thể cho xem trước. Nhanh lên các anh em, số lượng chỉ có hạn thui.

Địa chỉ liên hệ: email: connhikhuc2010@yahoo.com.vn hoặc nick chát: connhikhuc2010

Sau đây là một số hình ảnh mẫu hoặc vào website: http://vn.360plus.yahoo.com/connhikhuc2010/ 

Image051.jpg

Image052.jpg

Image055.jpg

Lưu ý: anh em nào có nhu cầu sắm cho mình một đôi bặng inox như của mình đây thì phải chịu chi một chú nhé, giá mỗi cắp côn từ 400k - 550k (tiền nào của ấy), loại côn này rất nặng nếu anh em nào là cao thủ thì mới có thể múa được. Loại côn này được làm từ thép kỹ thuật mạ inox rất tốt và bên.

 

Image002.jpg

IMG000017.jpg

IMG000016.jpg

Image006.JPG

Image010.jpg

 

Lưu ý độ dài của dây có thể thay đổi được.

hồ văn hiếu
hồ văn hiếu
Trả lời 12 năm trước

anh ơi e muốn mua côn mút hoặc côn silicon để tập luyện cho an toàn a có bán ko và giá là bnhieu ah?e ở thanh xuân hà nội

Lại Xuân Huy
Lại Xuân Huy
Trả lời 10 năm trước

Bạn vào đây:http://www.youtube.com/watch?v=Q15zwy8U3tkvà Đây:http://connhikhuc.wap.sh/để xem chi tiết và giá từng sản phẩm.

LH: 0932250833

Bùi Minh Đại
Bùi Minh Đại
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hovanhieu92

anh ơi e muốn mua côn mút hoặc côn silicon để tập luyện cho an toàn a có bán ko và giá là bnhieu ah?e ở thanh xuân hà nội


Bạn vào đây nhé http://www.bmdshop.vn