iPhone 8 có thể đi kèm tai nghe AirPods và mang thân nhôm kính không?

Các nhà phân tích đang tiếp tục đưa ra dự đoán mới về các mẫu điện thoại của Apple như iPhone 8 và iPhone 7S.

Theo tờ báo JPMorgan các nâng cấp cho iPhone 7S sẽ là màn hình OLED có kính chống trầy xước. Bên cạnh đó iPhone 8 có thể đi kèm với tai nghe AirPods (miễn phí) và một số dự đoán về chi phí bổ sung cho tất cả các công nghệ mới bên trong iPhone.

Các thông tin cho thấy iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ có một vài thay đổi về thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cụ thể là mặt sau của thiết bị chuyển từ nhôm sang kính 2.5D và bao gồm cả sạc không dây.

Ngoài ra, theo tờ báo JPMorgan thì  khung của iPhone 8 sẽ sử dụng thép không rỉ và kính nhưng iPhone 7S chỉ gồm nhôm và kính.

Một số tính năng mà Apple sẽ cập nhật trên iPhone 8 là máy ảnh kép được bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học trên cả hai ống kính, và cảm biến khuôn mặt 3D, loa tốt hơn và chống thấm tăng cường.

Cũng giống như KGIJPMorgan cũng đưa ra bản vẽ thô cho các linh kiện bên trong iPhone. Nó cho thấy pin hình chữ L cho dung lượng lớn hơn 30%.

Tuy nhiên với các cải thiện trên, Apple sẽ phải tăng thêm 75-80 USD /sản phẩm. Đây là ước tính cho linh kiện mà chưa bao gồm các yếu tố như R&D hay chi phí sản xuất.                               


 

 

Chưa có câu trả lời nào