Bạn đã biết trên Instagram cũng có thể follow hashtag chưa?

Instagram mới cập nhập một tính năng mới nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đó chính là bạn có thể follow một hashtag thay vì follow người khác trên Insta.

Điều này có vẻ trước đây là một điều bạn chỉ có thể nghĩ đến, nhưng Insta sẽ biến ý nghĩ này của bạn thành hiện thực. Một chủ đề có gắn hashtag có thể được theo dõi bởi mọi người.

Instagram đã vô tình chọn tài khoản của một người để thử nghiệm tính năng mới này và việc đó đã được người đó chia sẻ rằng ở mục hashtag cụ thể sẽ có nút Follow để bạn có thể nhận được những hình ảnh mới được cập nhật từ người khác khi họ dùng hashtag cho chủ đề của họ.

Tương tự Twitter, để theo dõi thông tin liên tục về một sư kiện hay vấn đề đang được quan tâm, bạn chỉ cần follow hashtag về vấn đề đó.

Insta có truyền thống giới hạn khu vực update nên tính năng này chỉ có một số người có thể cập nhật cho đến hiện tại. Hãy thường xuyên check cửa hàng ứng dụng và dùng thử Insta để thử trải nghiệm tính năng này khi được update nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Thực tế hiện nay việc lướt web khá nhiều thời gian có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt bạn. Để giúp đôi mắt khỏe hơn, bạn nên bổ sung các thực phẩm chức năng hữu ích. Mời bạn tham khảo thực phẩm bổ mắt có bán trên vatgia.com: https://www.vatgia.com/home/th%E1%BB%B1c+ph%E1%BA%A9m+b%E1%BB%95+m%E1%BA%AFt.spvg

Chưa có câu trả lời nào