Làm sao để biết được pass yahoo của người khác ?

Làm seo de bik pas yahoo cua ng` khác zậy , chỉ em nhak, ko phải de fa ng` ta ma njck cua em bi nguoi khac lay nen mun tim lai pass. Tìm lai pas cug ok nhg ma em wuen cau hoi bi mat rui vs lai neu tao njck moi thj bao nhiu la njck ma em da add vô ma` giờ di xin lai cũng khó lém ( may dua pan cũ giờ ko co gap, ko co so dien thaoi, chi chat thui, mà gio bi mat het ) CHI CHO EM CACH NHAK !!!!
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Bây giờ có nhiều tội phạm theo cách có pass của người khác để đăng nhập và giửi tin nhắn đến những ĐC của người ta vay tiền hoặc nhờ nạp tiền vào TK điện thoại. Nếu em không thuộc dạng này thì tôt nhất là hỏi người ta. chắc người ta đổi pass rồi vì đó là bí mật riêng tư. cho pass khác nào cho mượn chìa khóa tủ nhà mình.
Thinh Nhan
Thinh Nhan
Trả lời 14 năm trước
Hãy từ bỏ ý nghĩ đó đi Bạn. Hoàn toàn không có ích lợi gì cả
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Có chứ nhưng nếu pass dài quá thì pó tay với lại không nên làm thế , và nếu có thì là 1 vất vả ,không ai có thể chỉ cho được !
SMS VietNam
SMS VietNam
Trả lời 14 năm trước
Hỏi họ luôn đi bạn [):D(]
Kim Bảo
Kim Bảo
Trả lời 13 năm trước

chả hiểu sao nhìn kiểu chat này lại thấy khó chịu ~.~ ko biết trường lớp nào dậy kiểu này.Nhưng xin trả lời thế này.Nếu bị mất pass thì đăng câu hỏi là tìm lại pass chứ đăng là làm sao để biết pass của người khác.Như vậy dễ bị hiểu là có ý đồ hack pass.Thứ 2 không biết có phải mất thật hay không, nhưng cũng có cách để biết pass như vậy,rất tiếc không thể nói được.và cuối cùng mong rằng bạn nên nhớ cái câu hỏi bí mật của mình để tiện việc lấy lại nếu lỡ quên.tốt nhất lập nick mới nhớ được ai thì add, không thì hỏi để xin lại nick ^^