Làm nick ảo cho nick chát yahoo

tôi muốn làm mot ních ảo thâạ diẹp cho ních chát của tôi ai bít làm làm hộ cho tui với duoc ko hãy lien hệ qua ních chat cua tui nhé b0yvjp_0nljn3_timban sin cảm ơn
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
[b]Tạo nick ảo trong Yahoo Messenger 9[/b] Chào các bạn, trước đây mình có viết một bài giới thiệu về cách tạo nick ảo trong Yahoo Messenger, tuy nhiên khi Yahoo Messenger ra mắt phiên bản 9 thì cách làm này không còn đúng nữa, vì vậy gần đây có nhiều bạn hỏi mình về cách tạo nick ảo trong Yahoo Messenger 9, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo nick ảo một cách nhanh chóng nhất. Đầu tiên các bạn đăng nhập vào Yahoo Messenger. Vào Messenger -> My Account Info. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao1.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao1.jpg[/url] Lập tức trang web của Yahoo hiện ra, bạn hãy nhập mật khẩu để login vào My Account Information. Trong My Account Information bạn sẽ thấy ở khung bên phải có phần Public Information, Public aliases liệt kê các nick ảo đang có của bạn. Để tạo nick ảo mới thì bạn click Edit/Create Aliases. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao31.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao31.jpg[/url] Tiếp theo bạn nhấn Add an Alias. Nhập tên nick ảo muốn tạo vào rồi nhấn Save. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao4.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao4.jpg[/url] Vậy là xong rồi đó, bây giờ hãy thử login vào Yahoo Messenger bằng nick ảo này xem sao nhé. Green with Envy [red]Chú ý quan trọng:[/red] Nếu sau khi log in vào trang My Account Information mà không có hiện ra phần Public Information thì bạn cần phải chỉnh lại Preferred Content (Chọn lọc nội dung hiển thị) sang Yahoo US bằng cách nhập vào nút Sửa đổi trong Thông tin thành viên. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao51.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao51.jpg[/url] Tiếp theo ở Nội dung ưu tiên, bạn click link Yahoo! Việt Nam. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao6.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao6.jpg [/url] Rồi chọn lại Chế độ thiết lập mới là Yahoo! US in English. [url=http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao71.jpg]http://www.blogthuthuat.com/wp-content/uploads/2009/01/nickao71.jpg [/url] Nhấn Kết thúc và nhấn nút I accept để đồng ý thay đổi. Lúc này quay trở lại trang My Account Information bạn sẽ thấy Public Information ở bên phải. Chúc bạn thành công!
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Cách lập nick ảo trong yahoo messengers Đầu tiên, bạn vào Login, sau đó vào tiếp My Profiles/Creat My Profiles Khi đó sẽ hiện lên giao diện P:ublic Profiles for….. Để tạo nick ảo thì bạn chỉ việc vào Create New Public Profile khi đó sẽ có cửa sổ hiện ra Name Your Profile: Tại ô này, bạn đánh nick ảo cần tạo vào. Cuối cùng bạn ấn Create Profile, nếu như bạn vẫn không tạo được thì có lẽ nick của bạn bị trùng với người khác, bạn phải lấy nick khác. Cũng có thể bạn làm sai bước nào đó, bạn phải làm lại. Tạo nick ảo trong mail.yahoo Trước tiên, bạn phải vào mail Sau đó click vào Mail Options Tại cửa sổ Options, ta nhấp chuột vào Account information Lúc này, sẽ hiện lên một cửa sổ mới: Return to Yahooo! Tại ô Password, ta đánh Password của mail vào, sau đó bấm tiếp vào Continue Lúc này, bảng Yahoo! IDCard sẽ hiện lên. Tại phần Public Information, ta bấm vào dòng chữ Edit/Create Profiles. Tiếp đến, tại cửa sổ mới, ta bấm vào Creat New Public Profile. Tại đây, ta sẽ khai báo tất cả những thông tin cần thiết cho nick mới sau đó bấm Create Profile. Nếu bạn không tạo được nick là do nick của bạn bị trùng với nick của người khác, vậy bạn cần phải đặt nick khác. Sau khi đặt nick thành công, bạn bấm vào nút Finish Editing Bạn đã tạo xong một nick ảo thành công. Nếu bạn muốn lập thêm nick ảo khác. bạn phải làm lại từ bước đánh Password của mail rồi bấm Continue. Tao nick ảo trong mail không nhanh, nhưng tại mỗi nick ảo, ta có thể khai báo một profile khác nhau. Điều đó đôi khi cũng thú vị và cần thiết chứ. Cách xóa nick ảo Muốn xóa nick ảo, trong cửa sổ Public Profiles for…. Ta bấm vào nick nào cần xóa, rồi bấm vào [Delete Profile]. Sau đó bấm vào nút Confirm Delete
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Để thực hiện, trước hết người dùng phải có một tài khoản Yahoo! Messenger để đăng nhập. Nếu chưa có thì truy cập và khởi tạo một tài khoản mới. Sau khi khởi tạo, tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

sa

Sau khi đăng nhập, vào Messenger > My Account Info. Lập tức trang web Yahoo! hiện ra, nhập lại mật mã vào ô Password > nhấn Sign In.

Trên trang quản lý tài khoản của mình, bạn chọn Manage your Yahoo! Aliases.

sa

Tiếp theo, chọn add an alias > nhập nhập tên tài khoản ảo sẽ tạo vào ô Enter new alias > nhấn Save. Tên tài khoản nhập vào không được trùng với các tài khoản Yahoo! đã có; chỉ được chứa các ký tự từ a - z, 0 - 9 và dấu gạch dưới “_”.

sa

Sau đó tiến hành Sign Out (thoát) và Sign In (đăng nhập) lại vào tài khoản bằng Yahoo! Messenger. Trên cửa sổ chat với bất kỳ người nào sẽ xuất hiện thêm ô tùy chọn tên tài khoản sẽ dùng để chat ở mục Send As.

sa

Người dùng chỉ việc chọn tên tài khoản ẩn danh đã tạo để chat thoải mái mà không cần phải lo về việc phải giấu "nickname" của mình.