Bạn đã biết cách dùng để nâng tầm Google hay chưa?

Chỉ với một vài mẹo nhỏ, thông qua chiếc máy tính của mình, bạn sẽ có một trải nghiệm rất tuyệt vời với cỗ máy tìm kiếm lớn nhất hành tinh Google.

Nếu là một người dùng Google thì có thể bạn đã từng trải qua tình huống này: Khi bạn gõ một từ khóa chính xác vào ô tìm kiếm và hy vọng các kết quả trả về sẽ có ích với bản thân. Google sẽ trả về cho bạn hàng triệu kết quả, tuy nhiên ở những dòng kết quả đầu tiên, những gì bạn cần vẫn... không xuất hiện.

Thực tế, mặc dù Google là công cụ tìm kiếm tốt nhất hiện nay và đang liên tục cải thiện thuật toán của mình, tuy vậy nó vẫn còn tồn tại nhiều lệnh tìm kiếm từ người dùng làm Google "đau đầu". Vì vậy, ông lớn Internet đã tạo ra những thủ thuật dưới đây để bạn và Google có thể "hiểu nhau" hơn nữa.

Bạn đọc lưu ý, một số tính năng và thủ thuật bên dưới được phát triển đặc thù cho trang Google của tuỳ mỗi thị trường khác nhau. Vì thế, có thể bạn chưa thể dùng chúng trên trang Google của Việt Nam.

Một số tính năng đặc biệt trên Google

Google có một số tính năng tìm kiếm đặc biệt (khả dụng ở tùy từng phiên bản cho các quốc gia khác nhau) để bạn tìm kiếm nhanh hơn một số nội dung.

Ngoài việc tìm kiếm từ khóa, Google còn mang đến cho bạn một vài cách tìm kiếm khác.

Google là một công cụ tìm kiếm vô cùng tuyệt vời nhưng với các thủ thuật nói trên bạn có thể biến nó thành một cỗ máy có giá trị hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào