Đưa hình ảnh vào trong email?

Xin vui lòng chỉ tôi cách mang được hình ảnh vào trong email mà không phải dùng "attach a file". Ví dụ: tôi đang viết một đoạn văn / thư và muốn chèn một hình .pdf hay.jpeg vào ngay dưới đoạn văn đó.
Nguyễn Thế Nhật
Nguyễn Thế Nhật
Trả lời 14 năm trước
Bạn ko nói rõ mình sử dụng gì để gửi email tuy nhiên bạn có thể sử dụng 1 cách chung là copy và paste từ 1 trang web khác vào soạn email, cũng có thể sử dụng chức năng kéo thả hoặc chèn hình vào email để cho ảnh vào email. Good Luck! [i]TB: có thể liên hệ với mình theo nick Yahoo để mình hướng dẫn cụ thể hơn.[/i]
Vũ Thế Anh
Vũ Thế Anh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Hiện nay hầu hết các ch/tr gửi email đều hỗ trợ chuẩn HTML, giao thức tạo ra đa số các trang web mà chúng ta thầy trên Internet do đó bạn chỉ cần bấm chuột phải vào ảnh ==> chọn Copy ==> chuyên sang ch/tr gửi email ==> bấm chuột phải ==> chọn Paste. Riêng các ảnh bạn lưu trên ổ cứng thì chỉ cái Email Client (VD: MS Outlook, Outlook Express, Thunderbird... có thể chèn trực tiếp vào nội dung), còn truy cập trực tiếp Webmail (VD: Gmail.com, mail.yahoo.com... chỉ hỗ trợ dạng Attach a File). Ảnh trên ổ cứng bạn có thể upload lên cách web-phôtô, nhưng cách này khá phức tạp, nếu cần bạn PM cho mình vào Nick Yahoo: hoangviet.marketing để mình hướng dẫn cụ thể. Chúc bạn vui!
Đinh Văn Thắng
Đinh Văn Thắng
Trả lời 13 năm trước

Có rất nhiều cách để đưa hình ảnh vào email theo nội dung bài viết.

Ví dụ: ở Outlook thì bạn chỉ cần kéo thả file ảnh vào phần soạn thảo thư (khi đang compose) hoặc chèn link hình ảnh từnguồn địa chỉ khácURLtheo bài viết sẵn có trong công cụ soạn thảo email.

Trên webmail cũng có thể làm vậy nếu được tích hợp editer trình soạn thảo nhiều tính năng, gmail và yahoo có sẵn,...