Giúp em quản lý việc chat chít của em nhỏ?

Tình hình là ở trường em gái em bắt đầu đên tuổi sửa dụng máy tính và mạng internet khoảng 1 năm nay. Vì phòng riêng nên rất khó quản lý được em nó đã chát chít oline hay lên web như thế nào. Em gái em dùng Yahoo Messenger và nó biết cách quản lý mess archive nên lưu và kiếm tra archive với em nó là không có khả năng. Lên web thì em dùng chương trnhf chặn web đen còn YM thì em bó tay. Vì vậy em muốn cài 1 chương trình ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động của bàn phím lại. Nếu gửi qua mail càng tốt (Vì em không ở nhà để quản lý em nó còn nếu không gửi qua mail thì save vào máy cũng được, khi nào mượn được má thì em kiểm tra. Các bác có soft nào cho em cái tê soft với ạ. Em cảm ơn các bác nhiều :D
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
http://www.kmint21.com/familykeylogger/familykeylogger-2.83.zip Bác dùng thử xem nhé. Hoặc bác cài Kis cho em dùng cũng được! chúc may mắn!
Nguyen Hoang Lam
Nguyen Hoang Lam
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn chưa tìm được soft thì mình có mẹo này đây: Những dữ liệu khi máy tính của bạn truy nhập Internet thường được lưu lại trong bộ nhớ các địa chỉ mà bạn "ghé thăm" - những nơi thường được gọi là "cache" và "History". Do vậy, với các trình duyệt web như Nescape Communicator và Micrrosoft Internet Explorer, bạn có thể kiểm tra dữ liệu theo cách sau: - Trong Netscape, có thể kiểm tra các địa chỉ bằng cách chọn Communicator, Tools, History. - Trong Internet Explorer, bạn nhấp chuột vào mũi tên nhỏ ở bên phải của thanh địa chỉ. Có một cách khác để kiểm tra việc sử dụng Internet của máy tính của bạn là xem vùng "cache" của Nescape hay Micrrosoft gọi là "Temporary Internet files" - nơi lưu trữ những hình ảnh mới được xem và các hình ảnh khác trên trang web. - Cả "cache" và History đề rất dễ bị "phi tang" nhưng có thể lũ trẻ lại không để ý đến các "cookies". Các bậc cha mẹ có thể dùng lệnh "Find" để kiểm tra con cái mình có vào các site không có lợi, chẳng hạn như "sex", "teen", "hard" hoặc các từ ngữ diễn tả khác… hay không Hoặc bạn có thể tìm thấy những chương trình có chắc năng tương tự tại địa chỉ: www.zdnet.com. Tại đây, bạn hãy tải về phần mềm miễn phí "Surf Snoop", đó là một chương trình bảo mật đơn giản có khả năng lưu giữ danh sách cả tất cả các site đã được ghé thăm.