Giữa Firefox và Google Chrome trình duyệt nào tốt hơn ?

Hôm nay mình xin đưa ra cuộc bình chọn giữa Firefox và Google Chrome để các bạn bình chọn xem trình duyệt nào tốt hơn. Cá nhân mình đang dùng bản Google Chrome, còn bạn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chrome tốt vì sự nhà nghề của nó, lướt web nhanh và nhẹ nhàng. Ai thích màu mè hoa lá đàn bà con gái thì cài firefox có nhiều add on nhưng sau một thời gian lại thấy không thích nữa. Tôi yêu Chrome vì nó tiện dụng đơn giản, tuy nhiên máy của tôi cài rất nhiều trình duyệt vì đó là thú vui thử những điều mới.
Đinh Ngọc
Đinh Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy dùng IE vẫn là hay nhất, có nhiều trang web chỉ chấp nhận khi sử dụng IE.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Firefox sau một thời gian hầu hết các máy sẽ thấy dường như chạy chậm lại, load lâu hơn mà không rỏ nguyên nhân. Tuy nhiên là phần mềm nguồn mở và đang hoàn thiện nên nhiều người vẫn dùng.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Bất tiện của Google Chrome là IDM không bắt được link dow của nó nên phải dow thủ công, lâu lắm.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bình chọn mà thiếu safari, thiếu IE8, thiếu Opera, phải đầy đủ mới công bằng!, mình vote cho Firefox, Chrome tuy nhanh, nhưng khi dùng lại thấy khó chịu lắm!
Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 14 năm trước
Chrome nhẹ nhàng cũng có nhanh nhưng chưa hoàn thiên được như Firefox, cụ thể như 1 số liên kết link của Chrome bị lỗi nhưng xài Firefox vẫn ổn...Firefox hỗ trợ download tốt hơn.
Jrtran
Jrtran
Trả lời 14 năm trước
FireFox Nhanh, Gọn nhẹ và thông dụng
Quang Triều
Quang Triều
Trả lời 13 năm trước

Bạn ngocxuyen nói sai rồi mình dùng trình duyệt chrome nhưng khi download thì vẫn bắt được link IDM Mà, nếu bạn muốnIDM bắt được link dow thì bạn phải vào IDM để cài dặt chứ, mình thấy Goole Chrome dùng hay hết xẩy^_^Không tin dùng thử coi

Duong Anh Tuan
Duong Anh Tuan
Trả lời 13 năm trước

firefox tot hon vi co ho tro IDM , Chrome tuy nhanh nhung ho tro download khong duoc tot

Nguyễn Hữu Hải
Nguyễn Hữu Hải
Trả lời 13 năm trước

mình dùng FF, mình thấy nó rất tiện, nhiều add-on hỗ trợ, nhất là cái hỗ trợ download của IDM, ngon !

Google Chrom thì minh thấy nó cũng nhanh, cũng có bắt link IDM nhưung : link bắt khó hơn, khi bạn tải từ Youtube về thì tất cả nó đều để là 1 tên file và gắn số vào. khi mở liên tiếp nhiều TAB thì link nhiều lúc chỉ bắt được 1 tab. các Add-on hỗ trợ của nó ít hơn FF. các công tác như đánh dấu trang cũng cũng phức tạp hơn FF. Google Chrom thì xem phim nhanh hơn, load những trang phim như vtc, youtube... xem nhanh hơn FF.

>>> bình thường hầu nhưu mình dùng FF và dặt nó làm mặc định, khi nào xem phim hay nghe nhạc thì dùng Google Chrom.. Hiện đang dùng cả 2 trình duyệt song song. IE gần như không dùng, còn Opera với những cái khác thì ko cài. :D.

à quên. cái Google Chrom nó còn rất tiện cho bạn nào muốn tìm tài liệu bằng tiếng anh mà ko biết tiếng anh nhiều, khi vào trang tiéng anh nó tự dịch sang tiếng việt . FF cũng có Addon bổ trợ (Imtranslate)nhưng không tiện như Google chrom