Internet Download Manager 5.17.5 ?

Em dung cai nay Internet Download Manager 5.17.5 duoc khoang gan mot thang bong dung no hien len cai bang thong bao la khong duoc su dung nua hay sao ay? ma cai nay dung hay qua ?lam sao de dung tiep day cac anh?co cach nao ko a
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đừng xài nữa là xong. Còn thấy tuyệt thì tại sao chúng ta không cùng xài bản quyền nhỉ? Nếu một cái gì đó do chính bạn làm ra (hay đúng hơn là phát minh ra) mà một kẻ "ăn không ngồi rồi" nào đó lấy xài xả láng sáng dậy sớm thì bạn có tức không? Vậy bạn hãy đặt bạn vào vị trí ấy. Tôi ủng hộ việc xài có bản quyền, bằng chứng tôi xài win bản quyền, office bản quyền, BKAV bản quyền, và một số phần mềm mở (free). Kết quả là tôi được "chăm sóc" khá kỹ, thậm chí ngày sinh nhật hay tết nhất còn được "tổng đài" gọi chúc mừng và email khá đẹp nữa chứ. Sau những ngày miệt mài "kiếm" và "xài" tiền thì ta lại nhận được những niềm vui thật trọn vẹn. Cùng thấu hiểu người khác bạn sẽ hiểu được chính mình.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Bạn chưa crack nó thoi bạn thủ cai lại va crack nó đi xem sao
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Trước hết bạn remove Internet Download Manager, xóa hẳn thư mực luôn, sau đó bạn khởi động lại máy tính Cài mới Internet Download Manager, sau đó đóng chương trình lại rồi mới crack (lưu ý bản crack này có nhiều lắm, nhưng để crack 1 phát nhận liền thì bạn phải tìm và thử (hoặc liên hệ với tôi) vì có 1 số bản crack khi crack xong, chuyển IP lên sever của Internet Download Manager là xem như thất bại, khi đó bạn không sử dụng được, mà làm lại từ đầu. Lưu ý : sau một thời gian sử dụng, chương trình bắt mình update version, chớ dại mà update, vì update xem như là "lại ông tui ở bụi này".