Download Firefox 5.0 Beta 5 miễn phí ở đâu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi giới thiệu phiên bản Beta 3, Mozilla đã lại tiếp tục trình làng phiên bản Beta 5 của trình duyệt web Firefox 5.0, với nhiều sự cải tiến đáng kể.
Tương tự như sự trình làng của các phiên bản trước đây, Firefox 5.0 Beta 5 đã được khắc phục thêm nhiều lỗi gặp phải trong các phiên bản Beta trước, cũng như cải thiện đáng kể về hiệu suất xử lý website và mức độ bảo mật.
Ấn tượng đầu tiên về phiên bản Firefox 5.0 Beta 3 đó chính là tốc độ đã được cải thiện một cách đáng kể.
Khi tiến hành kiểm tra tốc độ xử lý JavaScript bằng bộ thử SunSpider, Firefox 5.0 Beta 5 đạt kết quả rất tốt, vượt trội hơn đối thủ chính của mình là Google Chrome 13.0.
Kết quả thử nghiệm của SunSpider trên Firefox 5.0 Beta 5 rất khả quan
Phần quản lý dung lượng RAM khi sử dụng trên Firefox 5.0 Beta 5 cũng đã được Mozilla tối ưu một cách hiệu quả. Trong quá trình thử nghiệm, khi mở đồng thời 62 tab, dung lượng bộ nhớ RAM mà Firefox chiếm dụng chưa đến 300 MB.
Dung lượng sử dụng bộ nhớ của Firefox đã được tối ưu một cách đáng kể
Đặc biệt, không như các phiên bản cũ, thường chiếm dụng nhiều RAM hơn sau một thời gian dài sử dụng, mà mức bộ nhớ sử dụng được giữ cố định, thậm chí đôi khi còn giảm sút sau một khoảng thời gian.
Tuy nhiên, một trong những hạn chế của Firefox 5.0 đó là vẫn có số lượng add-on hỗ trợ khá khiêm tốn. Mozilla cho biết sẽ tạo điều kiện với các nhà phát triển để cập nhật các add-on tương thích với Firefox 5.0 trong thời gian sớm nhất.
Có thể nói, tính tới thời điểm hiện tại, trước khi Firefox 5.0 chính thức được trình làng, thì Firefox 5.0 Beta 5 được xem là phiên bản hoàn hảo nhất trong các bản thử nghiệm của Firefox, kể cả các phiên bản thử nghiệm của Firefox 6.0 và 7.0.
Nếu quan tâm, bạn có thể download Firefox 5.0 Beta 5 miễn phí tại đây.