Cách tải phim trên mạng?

Tôi có lên mạng để xem online một vài bộ phim, vì trang web không cho download nên tôi xem online. Tôi đã vào trang www.net-xfer.com download bản dùng thử nhưng vẫn không download được phim về. Xin chỉ giúp tôi làm sao có thể lưu bộ phim lâu dài và có thể xem được.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Nguyên tắc để có thể download trên mạng về là bạn phải có link down. Một số trang web chỉ cho phép xem trực tuyến thì họ sẽ không cho link để mình down về. Có một số phần mềm download như Internet Download Manager (IDM) chẳng hạn, có khả năng bắt link video trên mạng, nhưng thường cho định dạng down về là flv, chất lượng thấp. Bạn có thể tìm link down bộ phim bạn cần trên một số diễn đàn chia sẻ, hoặc trong trang movie.zing.vn cũng cho phép bạn download về máy.
phạm thanh phong
phạm thanh phong
Trả lời 15 năm trước
biết chết liền..tải trên youtube còn không biết cách tải nà..ai biết tải clip trên youtube hok..chỉ với..
Trả lời 15 năm trước
Công cụ download hiện hành trong trình duyệt Internet của bạn là gì vậy? nếu dùng[red] Internet download Manager (IDM)[/red] thì không cần phải dài dòng trình bày,Nếu dùng IDM là công cụ download chính của trình duyệt, bất cứ đoạn video nào mà bạn kick vô play sẽ hiện một dòng thông báo góc trên bên phải màn hình video: [red]Download this video?x[/red], chỉ cần kick vô đó là tải về thôi. Download bằng IDM rất tiện mà lại nhanh, hơn hẳn chương trình download mặc định của IE hay Firefox. Nếu bạn chưa cài đặt IDM có thể vào tham khảo một số diễn đàn [red]( teen.vno.vn chẳng hạn )[/red],( có hướng dẫn cụ thể ), nhiều đường link tải IDM có crack và hỗ trợ tiếng việt , tải về cài đặt và bẻ khoá ( crack ), dùng cũng vô tư ko thua phần mềm IDM có bản quyền.