Theo các bạn ảnh hưởng của internet đối với người dân hiện nay như thế nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có thể nói là internet là một phân rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. mình đi học cũng vậy khi làm bài tập thì cũng phải ngồi trong lớp lên mạng mà làm...thử hỏi một ngày nào đó cuộc sống ko internet sẽ thế nào, con người sẽ mất đi một phần theo mình là quan trọng trong cuộc sống. có thể nói internet rất tiện lợi, có thể giải trí, học hành kết bạn... nhưng cũng ko wên nói tác hại của internet, làm cho mình bị nghiền, mệt mỏi...rồi bao nhiu trò trên mạng nữa, lừa gạt rồi đủ thứ.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay vẫn còn nhiều người dân chưa tiếp cận dược với internet, co the vì k có nhu cầu or do điều kiện k cho phép.Đối với những người dã tiếp cận đc thì một trong số họ lại đang wá lạm dụng, fụ thuộc vào nó.Nó làm thay đổi một phần cuộc sống của chúng ta: ta có thêm nhiều kiến thức,hiểu biết hơn thông wa internet,thắc mắc đc giải đáp , ta đc nói lên ý kiến của mình...và rất nhiều lợi ích mà ta khó có thể kể hết.Vì nó có nhiều lợi ích nên tóm lại là internet có tầm ảnh hưởng k hề nhỏ.
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
Đối với mình thì internet không thể thiếu được và mọi người trên thế giới này cũng vậy.internet là phương tiện truyền thông lớn nhất bây giờ.- nhu cầu giải trí đa dạng và phong phú... điều này ai cũng biết vì trên Internet bạn có thể xem báo ... xem phim chơi game nghe nhạc... vv - giải quyết được vấn đề khoảng cách . - tiết kiệm thời gian vd: bạn có 1 tài khoản tại ngân hàng abc, bạn muốn kiểm tra tài khoản của mình , bạn ko cần phải đi đến trụ sở của ngân hàng đó mà chỉ cần có 1 máy tính kết nối mạng bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình ngay tại nhà...
Trương Thu Thuỷ
Trương Thu Thuỷ
Trả lời 14 năm trước
Không có internet thỳ không có sự giao lưu giữa người với người, nó chính là công cụ giúp sự văn minh của con người đi lên, mang đến cho cuộc sống sự đơn giản hóa tối ưu.